Thứ hai, 17/08
"Tốt lắm Arthur." Thầy Snape vừa nói , vừa chăm chú nhìn vào cái nồi thuốc độc đâng sôi sùng sục của học trò nhà ông."Và Alfred.." Lại quay sang nhìn vào cái nồi học trò nhà Gryffindor , khuôn mặt tưởng chừng như vô cảm của thầy Snape lộ lên vẻ khó chịu. Hai đôi lông mày cau nhúm lại. Ông không thể nào xác định được cái chất đen , kết đặc trong nồi kia là gì_nó còn chuyển động?
"Tôi đã trông đợi nhiều hơn."
~Ba năm trước~
"Ivan Braginski. slytherin"
Cả phòng hội trường vỡ òa trong tiếng vỗ tay, mừng có, buồn , buồn tiếc nuối có luôn. Mừng nhất chắc hẳn là hai người nhà Gryffindor Ravis và Thoris, thoát chết trong gang tấc. Nhưng thần may mắn lại không mỉm cười với Eduard của chúng ta.
"Đời như....ahuhuhu" Cậu vỡ òa , dựa vào vai Tino mà khóc
"Nào nào..." Cậu bé người Phần Lan mỉm cười, dỗ dành người bạn của mình, mặc cho ánh mắt ai kia dòm ngó.
"Lukas Bondevik"
Một lần nữa cả hội trương lại im phăng phắc, yên tới mức ta có thể nghe thấy tiếng đập cánh của con ruồi đang"trinh sát". Mọi người nín thở chờ nghe kết quả. Nhà nào cũng mong cậu nhóc người Na Uy mặt lạnh sẽ về nhà mình.
"Này Ber chắc chắn Lulu sẽ về Gryffindor chung với tôi. anh có thể bảo nhà anh ngưng cầu nguyện đi. Té đau lắm."
"Đừng có nói xàm. Nhà của ngươi mới nên ngưng trèo cao." Berwald lạnh lùng đáp, cặp kính lóe sáng lên, khiến cho cậu càng trở nên đáng sợ.
"Lukas Bondevik, nhà Slytherin."
"Tuyệt vời" "Slytherin lại có thêm nhân tài.""Năm nay thanh xà bội thu nha.""Bondevik nghe nói là một trong những dòng họ có nhiều phù thủy danh giá nhất đấy."
"Không ngờ luôn đó nha.AHAHAHAHA" Mathias đập bàn cười lớn. Ber chỉ lặng lẽ nhìn đi chỗ khác_ Ravenclaw đang thất thế.
~ Phía sau tấm màn đỏ~
"Bình tĩnh....Bình tĩnh nào Arthur. Chắc chắn cậu sẽ vào cùng nhà với bọn họ." Cậu bé tóc vàng lầm bầm một mình. Đôi lông mày sâu róm nhíu lại đầy lo toan, cả người cậu run lên vì hồi hộp. Arthur Kirkland_vốn không phải người của công chúng.
~
"Vladimir Popescu_Gryffindor"
"Gryffindor có được một hạt giống triển vọng rồi đay." Giáo sư McGonagall vỗ tay, mặt lộ vẻ vui mừng , mắt bà khẽ liếc thầy Snape, người chỉ lặng lẽ cười.
Vladimir vừa bước xuống chỗ nhà Gryffindor, ngay lập tức đã được các anh lớn ôm chầm lấy, xoa lấy xoa để đầu của cậu, khiến cho mái tóc vàng dâu rối bù cả lên. Chiếc nón nhỏ cậu hay đội lên đầu được làm phép lặng lẽ bay trên cao, trước sự ngạc nhiên của mọi người.
"Là nón may mắn của em, em không muốn nó bị rơi xuống đất ." Cậu cười để lộ chiếc răng nanh vô cùng đáng yêu, khiến cho các chị không ngần ngại đẩy mấy anh lớn té ngã, chạy đến ôm cậu.
~Trở lại sau tấm màn~
"Ôi cuộc đời" Arthur bất giác đưa tay lên vuốt mặt.
"Oi ông già làm gì mà căng thẳng vậy?" Arthur bị đánh bất ngờ đến xém vồ ếch, chực quay lại đập cho cái tên mà ai cũng biết là ai rồi đó một trận nhưng nắm đấm vừa đưa lên đã bị ai kia chộp lại.
"Đừng căng thẳng quá" Nói rồi y cười, hai mắt híp lại đằng sau cặp kính vuông vức.
Arthur đỏ mặt, mỉm cười. 'Nghĩ đi nghĩ lại mình cũng muốn vào chung nhà với hắn ta.'
"Alfred Jones" Tiếng giáo sư McGonagall gọi vọng vào
"Đi trước nha" Cậu bước ra ngoài , biến mất vào trong ánh sáng, trong tiếng vỗ tay của mọi người.
"Alfred Jones...hm...khó đây.Một con người đầy tiềm năng đây."
"Slytherin""Gryffindor""Ravenclaw""Huflepuff" Học viên của các nhà liên tục hò reo, đập bàn cứ như một đám trẻ con đang đòi kẹo
"Alfred Jones . Gryffindor."
"Yeah...lại đây nào anh hùng." Chiếc bàn nhà Gryffindor bỗng ồn ào náo nhiệt.
Chắc các bạn đang tự hỏi tại sao một cậu bé ngây ngô, mặt còn búng ra sữa lại có thể khiến cho cẩ hội trường kích dộng như vậy? Việc đó nằm ở họ của cậu bé này đang mang. Jones_gia đình này ngoài được biết đến là có những phù thủy tài giỏi cả về phép thuật và...võ thuật. Phải họ có sức mạnh thể chất vượt trội hơn rất nhiều. Rất nhiều
"Kesesese.Lại đây nào bạn hiền."
"Anh Gil"
"Hahaha Chào bé Al"
"Anh Mathias."
"Hội chúng ta tụ họp đầy đủ rồi nhỉ, ahahaha"
~
Arthur đứng dõi theo bóng Al từ phía sau tấm màn. Bất giác cậu thở dài.
***********
Chú thích dành cho những ai chưa biết
Toris: Lithuania
Ravis:Latvia
Ivan Braginski : Russia
Eduard : Estonia
Tino : Phần Lan
Mathias: Đan Mạch
Berwald : Thụy Điển
Lukas Bondevik : Na Uy
Vladimir Popescu : Romania
Alfred Jones : America
Arthur Kirkland: Anh
Gilbert : Phổ
--------------
The story belongs to author xYourPokerFaceWriter on Wattpad. If you see my story on any other sites aside from the account Sophielee2000 on deviantart , please kindly report it to me. Thank you.
BẠN ĐANG ĐỌC
USUK: Ông tơ bà nguyệt [ON HOLD]
FanfictionCó hai con người thầm thương trộm nhớ nhau mà không dám nói. Làm hệ lụy tới dân chúng. Đã đến lúc biệt đội mai mối FPS lên sàn, ra tay giúp đỡ. 1..2....3.....Kesesesese~ Ohonhonhon~Fusososos~ Xin lỗi mọi người nhưng tui dạo này cảm thấy ko còn mặn m...