Part 5

269 28 4
                                    

"Thật sự thì cậu đã nhìn thấy gì vậy?"- Lukas gặng hỏi Vladimir khi họ đang trên đường đến phòng ăn sáng và tất nhiên là ngoài tần số của Arthur.

"Tớ không chắc nữa , khuôn mặt người tớ nhìn thấy khá mờ nhưng đồng phục thì có vẻ không phải đến từ trường mình."

"Ý cậu là vị khách đó ."

"Ừ"

"Trường mình trước giờ đâu có chương trình trao đổi học sinh?"

"Tớ cũng thấy lạ.Nhưng.."

"Nhưng?"

"Người đó biết Alfred. Có vẻ như rất thân là đằng khác ."

"Chắc chỉ là ban bè thôi thì sao."

"Không phải đâu Luke. Trong viễn cảnh tớ nhìn thấy, ánh mắt người đó , hành động người đó dành cho Al rất...."

"Rất....."

"Này hai cậu có đang nghe tớ nói không thế." Lukas và Vladimir quay về phía giọng nói ,vừa lúc bắt gặp đôi mắt xanh lục bảo của Arthur người lúc này đang không mấy hài lòng vì bị bạn thân của mình phớt lờ lần thứ n vào buổi sáng hôm ấy.

"Cậu vừa bảo gì sao Art?"- Vlad nở nụ cười  để lộ cái răng khểnh tinh nghịch của mình , một quà tặng từ Thượng đế . Nụ cười có thể khiến những ai nhìn thấy phải xiêu lòng và sẵn sàng gạt bỏ mọi hiềm khích với chủ nhân của nó. Tất nhiên ,Arthur không phải là ngoại lệ.

Arthur thở dài " Tớ vừa nói rằng sắp đến một đợt tuyển chọn nữa rồi"

"Vậy thì sao? Có gì đặc biệt?" - Lukas đáp không mấy hứng thú.

Cậu trai người Anh lại lần nữa thở dài " Nếu các cậu chịu để tâm thì biết rằng năm nay sẽ khác mấy năm trước."Hai người còn lại im lặng , chờ cậu bạn mình tiếp tục-"Năm nay sẽ có một học sinh năm năm trong dàn học sinh mới"

"Lạ nhỉ?" - Vlad nói . Họ lúc này đã tới phòng ăn , vừa ngồi vào bàn chung của nhà Slytherin.

"Phát hiện muộn à? Pha tuyển sinh trường mình cũng có lúc gặp trường hợp này sao?"- Lukas vừa hỏi vừa gắp thức ăn vào đĩa, trong lúc đó thì Vladimir đang nhâm nhi ly nước ép của mình.  Có vẻ hai người họ không mấy quan tâm lắm đến chuyện này ,cung khá dễ hiểu từ phía Lukas còn Vlad thì phải thỏa mãn cái bụng trước , sau đó  tính gì thì tính.

"Không, mấy tên ngốc . Cậu ta chuyển trường."- Arthur đáp vẻ bực dọc.

Ngay khi vừa dứt lời Arthur nghe thấy tiếng phụt nước và kèm theo sau đó là tràng ho sặc sụa .

"Không sao chứ Vlad"- Arthur chực đứng dậy chạy đến bên Vladimir nhưng cậu ta đưa tay lên chặn lại.

"Không thể nào *khụ**khụ**khụ*" - Vladimir cố gắng nói việc này càng khiến cơn ho cậu thêm dữ dội.

"Còn mấy ngày nữa đến lễ khai giảng Art?"- Lukas vừa vỗ lưng Vlad lại quay sang Arthur , khuôn mặt cậu lộ rõ vẻ hốt hoảng. Arthur nhìn một lượt cả hai người bạn mình , cậu không hề biết chuyện gì đang xảy ra cả.

"Một tuần nữa"
---------------------------------
The story belongs to author xYourPokerFaceWriter on Wattpad. If you see my story on any other sites aside from the account Sophielee2000 on deviantart , please kindly report it to me. Thank you

USUK: Ông tơ bà nguyệt [ON HOLD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ