Võng du chi hành động nhất lưu ( xong xuôi + phiên ngoại )
Tác giả: bơ bính
【 văn án 】
Kiều dĩ hàng xuất đạo ba năm, vẫn xuôi gió xuôi nước, nhưng phong thuỷ thay phiên chuyển, năm nay rất không may.
Lần đầu tiên biểu diễn điện ảnh, hành động thụ nghi vấn.
Tạp đồng tiền lớn ngoạn trò chơi, bị người bạo trang bị.
Phát tiết chửi má nó, bị hacker thịt người xuất thân phân, công chúng hình tượng bị hủy.
...
Công ty hạ lệnh cấm: trân ái sinh mệnh, rời xa trò chơi.
Hắn hạ quyết tâm: thượng hữu chính sách, hạ tưởng đối sách.
Nội dung nhãn: cải trang giả dạng thiên chi kiêu tử vui mừng oan gia
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: kiều dĩ hàng, trương biết ┃ phối hợp diễn: cao cần, phong Yaren, nhan túc ngang, trương phục mãn, mã thụy ┃ cái khác: tống nghệ Tiểu Bạch, gỗ mục, ruột bông rách, vui đùa ầm ĩ giang hồ
Quay ngựa giáp ( thượng )
"Quét ngang Càn Khôn!"
"Quét ngang Càn Khôn!"
"Quét ngang Càn Khôn!"
"..."
Hắn biên niệm, biên ngồi chồm hổm trứ trung bình tấn càng không ngừng vươn tay, lui chưởng, lui chưởng lại duỗi thân chưởng.
Dưới lôi đài mặt đích ảnh hình người sóng biển như nhau, phác nhiều bị hắn tảo đi ra ngoài, tảo đi ra ngoài hựu phác nhiều, người trước ngã xuống, người sau tiến lên, nhưng đối hắn không thể tránh được.
Hắn cười ha ha, tâm tình không gì sánh được thư sướng.
...
"Lang tới!"
Một người bén nhọn đích thanh âm tòng cửu thiên thập địa chấn lọt vào tai màng, nhượng hắn cả kinh mà tỉnh, thủ vô ý thức địa mạc hướng bên giường đích điện thoại di động.
Điện thoại di động màn hình chợt lóe chợt lóe đích, còn đang càng không ngừng phát sinh "Lang tới lang tới" đích vui tiếng kêu.