Kiều dĩ hàng chậm quá địa mở miệng nói: "Lẽ nào lúc này không ai nguyện ý cung cấp hé ra chỉ hòa một chi bút mạ?"
Làm vẫn vây xem đích người qua đường, suất suất suất tả nhìn, hựu nhìn, tối hậu phát hiện lúc này hội chủ động đứng ra đích đại khái cũng chỉ có chính liễu, "Ta đi trước sân khấu yếu ba."
Tiểu chu cấp mang đuổi theo khứ nói: "Ta cũng đi." Tái ngốc xuống phía dưới tha nhất định hội hít thở không thông.
Trương biết vẫn như cũ đứng ở tại chỗ, không tiếng động địa đánh giá kiều dĩ hàng.
Kiều dĩ hàng cảm thấy một ít áp lực, đến tận đây, hắn đã khả dĩ xác định cái này thị chiến hồn vô cực. Kỳ thực hắn cũng không biết chính thị thế nào xác định đích, quay về với chính nghĩa ở trong lòng tựu là như thế này nhận định liễu.
"Kiều dĩ hàng?" Trương biết chậm rãi mở miệng.
Kiều dĩ hàng lúc này đã hoàn toàn trấn định xuống tới, khóe miệng hơi nhếch lên nói: "Ngươi cũng là của ta mê ca nhạc?"
"Điều không phải." Trương biết lạnh như băng nói, "Bởi vì ngươi tiền một trận tại 《 vui đùa ầm ĩ giang hồ 》 cho hấp thụ ánh sáng suất rất cao, sở dĩ phải chú ý."
Kiều dĩ hàng nhún nhún vai bàng nói: "Ngươi cũng ngoạn trò chơi? Ân, ta cấp bậc đĩnh cao."
"Bị bạo đắc cũng rất thảm."
"..." Trò chơi hòa hiện thực thật lớn đích đãi ngộ mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển nhượng kiều dĩ hàng đích nội tâm sản sinh vi diệu đích bất bình hành cảm, "Nhĩ hảo tượng đối ta có thành kiến?"
"Không có." Trương biết ngạo mạn địa phiết quá ..., "Ta chỉ là đúng dùng tiền luyện cấp đích nhà giàu mới nổi không có gì hay cảm."
Bình tĩnh liễu hảo mấy tháng, kiều dĩ hàng một lần nữa rơi vào nhà giàu mới nổi đích bóng ma trung. Hắn nhấp mím môi, sau đó xoay người đi hướng trước sân khấu.
Tại sát kiên đích sát na, trương biết đột nhiên thân thủ nắm hắn đích cánh tay nói: "Ngươi hòa tiểu thuyền..."
Kiều dĩ hàng trong lòng mãnh chấn, thần tình nhưng thập phần bình thản ung dung nói: "Tiểu thuyền là ai?"
Trương biết nheo lại con mắt, tựa hồ tưởng từ trên mặt hắn tìm ra thuyết hoang đắc chu ti mã tích.
Kiều dĩ hàng ngực hừ lạnh. Hắn nếu như dễ dàng như vậy bị xem thấu, na hắn mấy ngày này đích hí đều bạch diễn liễu. Hắn cúi đầu nhìn một chút chính đích cánh tay, hơi giơ lên cằm nói: "Ta không ngại hữu nam mê ca nhạc. Thế nhưng ta rất chú ý hắn cố ý dùng ác liệt đích thái độ lai hấp dẫn ta đích chú ý."