part 3

233 1 0
                                    

Trương biết trầm mặc liễu hạ, tài chậm rãi nói: "Mất."

"Ngươi đừng hay nói giỡn." Kiều dĩ hàng nói tới nói lui, nhưng con mắt nhưng một điểm cũng không có trở về khán đích ý tứ.

"Thực sự." Trương biết thanh âm mang theo hơi đích run.

Kiều dĩ hàng chỉ cảm thấy một trận cảm giác mát tòng lưng lủi khởi, từ đầu đáo thắt lưng giá nhất bộ phân đều cứng ngắc không gì sánh được.

"Cái kia lộ hình như bị một cái cầu vượt che khuất liễu." Thượng đường cao tốc trước, trương biết như thế thuyết.

Kiều dĩ hàng: "..."

Ngắn đích lữ hành kết thúc.

Kiều dĩ hàng tại nhà mình building xuất hiện tại đường nhìn tiền đích sát na, tựu mang bất điệt nói: "Đình đình đình."

Trương biết mặc bất hé răng địa tương xa chạy đến hắn gia trước đại môn mới dừng lại.

"Cúi chào." Kiều dĩ hàng xuống xe đích tốc độ tương đương cấp tốc.

Nhưng canh cấp tốc chính là trương biết phát động xa đích tốc độ. Tại môn bị đóng cửa đích trong nháy mắt, xa tựu khai ra liễu ngũ lục mễ.

Kiều dĩ hàng nhìn đi xa đích đuôi xe, hựu nhìn phía sau vắng vẻ đích nhai đạo, không nói gì độc lên lầu.

Trương biết cũng không có về nhà, mà là tương xa chạy đến chỗ rẽ chỗ dừng lại, xuất ra điện thoại di động bát thông liễu một chiếc điện thoại.

Điện thoại hưởng liễu thật lâu tài tiếp đứng lên.

Tiếp điện thoại đích nhân hiển nhiên thị bào trứ tới, nói đích thời gian còn có chút thở hổn hển, "Sách, ngươi giá thông vấn bình an đích điện thoại cũng quá chậm ba?" Trương thức khiêm cười tủm tỉm hỏi.

"Ngươi thế nào đặt lễ đính hôn quyết tâm hòa tẩu tử quá cả đời đích?" Trương biết tương tọa ỷ điều thấp, thân thể tựa lưng vào ghế ngồi, hòa mặt đất trình bốn mươi lăm độ sừng.

"A?" Trương thức khiêm sửng sốt hạ, không nghĩ tới hắn gọi điện thoại tới câu đầu tiên tựu vấn đắc vào sâu như vậy mà trực tiếp."Cảm tình tới rồi trình độ nhất định, đương nhiên tựu kết hôn liễu. Tổng bất năng nhượng tha bị người khác truy đi thôi. Ngươi tẩu tử thế nhưng rất thưởng thủ đích."

Trương biết hình như chỉ có thể nghe được hắn muốn nghe đích bộ phận, hựu hỏi tiếp nói: "Na thế nào toán cảm tình tới rồi trình độ nhất định?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng du chi hành động nhất lưu  - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ