MIA
Kung tatanungin niyo kung okay na kami ni Eugene? Hmm paano ko ba sasabihin na okay na talaga kami. I think medyo. Hihihi
Bzzt bzzt
Lyza's text.Uy teh, what happen sa inyo ni E?
reply lyza's text.
K lng teh.
Papunta na ako school, di na nagreply si lyza baka busy hmm after 10 minutes nandito na ako sa school finally... Habang naglalakad ako may biglang bumato sakin ng Id lace.
Paglingon ko, ngising ngisi ang gagooo kupal talagaaa nakakainis.
"EUGENEEEEEEEEEEEEE!?"
Halos isumpa ko siya sa sigaw ko na yan, Dali dali ko siyang hinabol kupal na lalakeng yun walang ginawa kundi bwisitin ako. Nung naabutan ko na siya
"Wahahahahahaha joke lang mia, sorrry na"
Binaltukan ko siya ng solid, hype ka lakas ng trip mo sakin.
"Ba't mo ko binato?"
"Kasi.... mahal kita!"
"Ulol! Mahal your face! Tse tabii"
Hinila niya ako bigla, at sabay sabi...
"Tara na, samahan ko love."
bigla niya ako inakbayan kupal talaga. Pinagtitinginan kami mag kakaissue na naman ako eh, tinanggal ko yung pagkakaakbay niya.
"Ma iissue na naman ako neto!"
"Wow kasalanan ko na naman!"
"Bakit hindi ba? Kalandian mo kasi!"
"Atlease nga ikaw nilalandi ko hindi iba?"
"What the fvck?ano dapat magpasalamat pa ako sayo, ulol ka!"
"Can u please shut up your mouth ang dami mong satsat. Tigilan mo pagmumura sa harapan ko halik kapalit niyan swear."
Halos mapa wow ako sa sinabi niya, siya pa talaga nag walk out ah, kapal talaga nakakainis.
"daaaaaai!"
Paglingon ko si Jasmine, may dalang pagkain.
"Oh"
"Oh mukha mo naka busangot!"
"Letseee eugene kasi eh!"
"Nilalandi ka?"
"Ano pa ba? Oo t3h!"
"Wahahahaha Mahal ka pa nun dai!"
"Don't say bad words."
"Mahal mo pa?"
Nays jas, lakas maka bwisit ng tanong mo.
"HINDI. dami mong tanong kumain ka nalang dyan ts"
"Masama?"
"Oo."
Buhay nga naman parang life, dami buraot. Bakit ba kasi bumalik pa siya? Tangina naman gulong gulo na ako.
"Hoy babaita anong drama yan?"
Lumingon ako sa tabi ko, feeling close si atih azar.
"Pake mo! Lumayas ka sa harapan ko baka di kita matantsa!?"
"Easyhan mo lang."
Yan dapat lang umalis ka, baho ng bunganga mo. Hayop
"Psst."
"Oh?"
Halos walang gana ako sumagot.
"Namiss na kita."
Napatingala ako, nagulat ako si Eugene pala. Langya naman oh.
"ANDITO KA NA NAMAN!!"
pagalit kong sabi pero wala siyang ginawa kundi ngumisi sa harapan ko. Anak ng tokwang lalakeng to walang ginawa kundi bwisitin araw ko pasalamat siya ano....
"Ang cute mo magalit... "
"Pakyu!"
Dali dali ako tumayo at umalis dun, at baka di ko matantsa si Eugene sa sobrang kaabnormalan sa buhay, ano bang trip nun? Wala ba siyang magawa sa buhay niya? Landiin niya sarili niya leche.
Nagulat ako kasi may humila sakin, pagtingin ko SIYA na naman hilig manghila.
"Ano na naman ba kagaguhan t–– *tsup*"
Halos mafroze ako sa kinatatayuan ko, anak ng animal hinalikan ako sa labi...
"Halik ang kapalit, I told you love."
Nung bumalik ako sa realidad, sinamaan ko siya ng tingin at binaltukan ko hahahahaha.
"Araaay, putek ka mia kanina kapa, napaka mapanakit mo talaga!"
Aww, hahahaha cute magalit. Tinawanan ko lang siya.
––
After 4hours
Class dismissed.LUTANG. Oo yan ako ngayon naguguluhan na kasi ako, nandun na naman yung takot at kaba sa nararamdaman ko nababaliw na ako kakaisip.
Paano na to? Help me :(
BINABASA MO ANG
I still love U (Knfanfic)
Fanfiction"Kaya tayo nasasaktan kasi pinipilit natin yung mga bagay na imposibleng mangyari ulet."