Chapter: 7

13 0 0
                                    

Lara...

Walangya lalaki yun nagawa niya pang bumalik dito matapos ang lahat ng Ginawa niya kay Mia.

"Alam mo bestie may ibabalita ako sayo?"

"Ano?"- Walang gana niyang sagot.

"Si Eugene at Jericho dun narin sila mag aaral sa school"

"Ok wala akong paki sa kanya." - Mia.

Ayy shunga malamang lara wala siyang paki dun nako nako ayoko ng maki chismis pero si eugene talaga may nafefeel ako sa kanya pero hindi ko muna ngayon sasabhin SOON.

Mia..

"Babe?
"Yes babe?
"Wala miss lang kita. - D
"Suss namiss din kita."- M
"Sya bukas na may pasok pa tayo. OK ILOVEYOU!" D
"Iloveyoutoo."

END..

Eto talaga kahit kailan si Drew napaka sweet hahaha. :)

Bzzt.

From: Lyza

Mia, Eugene want to talk to you right now.

Ohmygod damn shit why?

Reply: Lyza

Why? He's fucking serious to talk me right now at 9:00pm.

From: Lyza

Yeah he's serious. Ano?

Reply: Lyza

Fine.

Hindi na nagreply si Lyza pagkalabas ko ng gate andun sya.

"Mia?

"Sabhin muna kung ano man ang gusto mong sabhin wag na natin pahabain."

"I want to say sorry for all, alam kong nasaktan kita, sorry kung niloko kita, patawarin mo sana ako.

"Matagal na kitang pinatawad eugene pero yung ginawa mo saakin ang hirap kalimutan, yung sakit na idinulot mo sa puso ko hanggang ngayon dala ko parin lahat ng sakit." Napa upo na lang sa lupa sa sobrang sakit ng nararamdman ko.

Nagulat ako sa ginawa niya. Pinunasan niya ang mga luha gamit ang kanyang panyo, pero ang ikinabigla ko Niyakap niya ko.

"Namiss kita Mia!"- Eugene

"Umuwi kana eugene, gabi na!"- Mia

Habang papasok ako ng Gate tuloy tuloy ang patak ng luha ko iniwan ko sya sa may labas ng gate.

"Ayoko ng masaktan ulet pero kahit anong limut ko sayo di ko kaya."- Bulong ko sa sarili ko.

Naka-akyat na ako deretso na ako sa kwarto at natulog na.

Lara..

Nandito kami sa may fountain sa may bench at sila eugene naman ay nasa may Garden pero sa kinauupuan namin kitang kita sya, At... napansin ko si Mia katulad na naman sya noon.

Laging tahimik, Hindi na sya masayahin, Ayoko syang nakikitang nasasaktan.

"Ok ka lang?"- Ako

"Yeah don't mind me!"- Mia

Alam kong may mali. Ang tagal kasi ni Drew eh.

Oh wait speaking of drew, andyan na siya.

"Babe?"- Andrew

"Hi. (Fakesmile)"- Mia

"Are you okay?"- Andrew

"Yeah masama kasi pakiramdam ko kagabi. (Humiga sya sa banda sa dibdib ni Drew)"- Mia

Sana walang maapektuhan, sana walang masira na relation, and umaasa ako na lahat ng problema namin maayos.

Lyza...

Alam kong may mali, at alam ko pati sila lara nakikita at nararamdaman nila yun.

Nakikita ko sa mga mata ni Eugene, na hanggang ngayon mahal niya parin si Mia.

Pero sana kung mahal niya talaga si Mia dapat hayaan na lang niya sumaya si mia kay Andrew. Tsk!

Lara..

Walangjo naman oh! Dear: Problem, Hinay hinay lang!
Nako nakaka-sakit sa ulo promise.

"PUTA! REA ASAN NA NAMAN YUNG RELO KO!"- Sigaw ko.

Agad agad naman umakyat si Rea.

"Ano ba? Your so maingay! Oh here na *Sabay abot ng Relo*"

Bwaiet talaga nakakapikon na yung babaeng yun babasagin ko nguso nun. Well sya lang naman ang Maarte kung kapatid na ipinaglihi sa Abubut. Tsk.

"Mabuti na lang di ka nawala! Akala ko kasi eh."- Ops wag na kayo magtaka sino kausap ko kasi... yung relo kasi kausap ko haha hindi ako baliw inaatake na naman ako ng pagka abnormal ko eh. Dejk.

Yung relo kasi bigay saakin ni.... Miggy ayan na lang yung natira kong alaala kay Miggy, Tanga na kong tanga pero wala eh mahal ko parin sya.

"Heler! Ate daydream pamore kay kuya miggs!"- Pambasag talaga tong babaita na to eh.

"Like duh si miggy iisipin ko mandiri ka nga sa sinasabi mo."- Oh sige lang lara magsinungaling kapa.

So! Goodnight na guys. See you sa next chap.

--
NEXT CHAPTER.






I still love U (Knfanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon