Title : My Model
Paring : Kim Taehyung x Park Jimin (Vmin)
Genre : Boy x Boy
Rate : PG-15
ปาร์คจีมินก็แค่ผู้ชายธรรมดา.. ผู้ชายธรรมดาที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองไปวันๆ และในเมื่อมีงานสบายอย่างงานถ่ายแบบเข้ามาเขาก็คงไม่อยากจะปฏิเสธ ก็ดีกว่าไปทำงานตามมินิมาร์ทและวะ ต้องอดหลับอดนอนแถมพูดประโยคเดิมซ้ำไปซ้ำมา
แต่ใช่ว่างานถ่ายแบบจะสบายเสมอไป..
"น้องจีมินครับพี่อยากได้ความสดใสแบบธรรมชาตินะแบบนี้มันแข็งไป" ตากล้องหน้าสวยอธิบายเป็นฉอดๆพลางขมวดคิ้วแน่นทำให้นายแบบหนุ่มต้องรีบขอโทษทันควัน
ในเมื่อจีมินเพิ่งเริ่มงานได้ไม่นานเรียกว่าได้ว่าเป็นนายแบบหน้าใหม่เพียงไม่กี่วันเลยทำให้คนตัวเล็กออกจะไม่ค่อยชินกับการแสดงสีหน้าตามอารมณ์ที่กำหนดสักเท่าไหร่แต่งานที่ผ่านๆมาเขาก็ทำได้ดีเหมือนกับมันเป็นพรสวรรค์ที่ติดมากับตัว
แต่เพราะคราวนี้มันไม่เหมือนกับทุกวัน เพราะคราวนี้เขาต้องมาร่วมงานกับนายแบบมืออาชีพที่กำลังเป็นที่ต้องการ และน้อยคนที่จะได้ร่วมงานด้วย แล้วทำไมเขาถึงได้รับงานนี้แหละ ทั้งๆที่เพิ่งเข้ามาใหม่แต่ผู้จัดการส่วนตัวดันบอกว่าต้นสังกัดติดต่อมาเองเลยบอกยกเลิกไม่ได้
ทั้งๆที่ก็กลัว.. กลัวจะทำมันพลาด แต่ยังไงก็ต้องมา
"ไหวไหมจีมิน?"นำเสียงเป็นห่วงของผู้จัดการส่วนตัวอย่างซอกจินเอ่ยขึ้นหลังจากจบเซตแรก ปาร์คจีมินสายหัวพร้อมกับยิ้มน้อยๆส่งไปให้คนที่เป็นเหมือนดั่งพี่ชายของตน ร่างเล็กนั่งลงตรงหน้ากระจกให้เหล่าช่างแต่งหน้าทำผมได้จัดการเติมแต่งเปลี่ยนสตรีมในการถ่ายเซตต่อไป ซอกจินลากเก้าอี้มานั่งข้างๆมือใหญ่ถูกส่งไปกุมมืออีกคนหลวมๆอย่างให้กำลังใจ
"ต่อไปถ่ายคู่นะไหวใช่ไหม?"
"ไม่ไหวก็ต้องไหวแหละครับ"
YOU ARE READING
|| SF/OS | BTS ||
FanfictionWhen you're in love..life is like a romance novel that you never want to end.