Title : END.
Paring : Jeon Jungkook x Park Jimin (KookMin)
Genre : Boy x Boy
Rate : PG15
Extra : มันสั้นมากจริงๆ
..ผมมันเลวมากจริงๆได้โปรดกลับมาเถอะ'ปาร์ค จีมิน'
ภาพที่คุณกับผู้ชายคนนั้นเดินจับมือแล้วหัวเราะด้วยกันมันเหมือนเป็นคมมีดที่คอยทิ่มแทงผม
ผมทนไม่ได้..
ถึงแม้เรื่องทั้งหมดมันจะเกิดมาจากการกระทำของผมเองผมมีคนอื่นแต่นั้นก็แค่มองผ่านตามปกติ ที่คุยก็เพียงเพื่อน คุณรู้ว่านั้นคือข้ออ่าง
ใช่ผมยอมรับว่าผมผิด..
ตอนที่มีคุณอยู่ข้างๆผมกลับไม่เคยนึกถึงความรักเลยแล้วเมื่อคุณเดินจากไปมันทำให้ผมแทบบ้า
คุณกับคนใหม่ของคุณเดินมานั่งลงที่โต๊ะด้านข้างมันทำให้อาหารมื้อนี้ไม่อร่อยเอาเสียเลย คุณไม่สนใจสายตาของผมเลยสักนิดเอาแต่นั่งป้อนข้าวให้หมาสุดที่รักของคุณ
จะว่าผมพาลก็ได้ผมยอมรับ..
คุณนั่งเรียนอยู่ข้างๆผมแล้วมันก็ยังเป็นเหมือนเดิมทุกวัน เพียงแต่ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากสวยนั้นถ้าเป็นแต่ก่อนคุณคงจะนั่งเล่าเรื่องที่มีความสุขพร้อมกับร้อยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าน่ารักแต่ผมกลับมองข้ามมันตลอด
ผมขอโทษ..
เสียงสัญญาณที่บงบอกถึงเวลาเลิกเรียนผู้คนในห้องต่างรีบร้อนเก็บของกันยกเว้นคุณ ผมรอให้ทั้งห้องเหลืองเพียงแค่เราสองคน ขอมือบางถูกผมกุมเอาไว้แน่นแม้คุณจะพยามสบัดมันออกแรงแค่ไหน
วันนี้เราต้องเข้าใจกัน..
ริมฝีปากของคุณช่างหอมหวานเหมือนเดิม ผมขอโทษที่อาจจะรุนแรงไปบ้างในเมื่อคุณไม่คิดจะฟังผมเลย
ร่างกายของคุณที่ขยับอย่างอยู่ไม่สุขทำให้ผมอารมณ์เสีย
คุณจะรู้ไหมว่าผมแทบทนไม่ไหวเมื่อได้กลับมาริมลองรสชาติหวานนุ่มนั้นอีกครั้ง
และในที่สุดความอดทนก็หมดลงจนได้..
จมูกที่ไล่สูดดมกลิ่นหอมทำให้นึกถึงครั้งก่อนเพียงแต่ตอนนี้คุณมีท่าทีขัดขืนอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนขึ้นสีช้ำจางเกิดจากการกระทำของผมเอง
คุณร้องโว้ยวายเสียงดังแล้วพยายามจะผลักผมออกแต่ก็ต้องเงียบลงเมื่อผมกดจูบอีกครั้ง เสื้อนักเรียนตัวบางดูหลุดลุ่ยไม่เป็นระเบียบด้วยน้ำมือของผม
ผิวขาวกับน่าท้องเนียนที่หน้าหลงใหลเล่นเอาผมละออกจากมันไม่ได้เลย ผมจะไม่หยุดกิจกรรมนี่แน่ถ้าคุณไม่ได้ตัวสั่นแบบนี้
คุณร้องไห้..
ผมสงเสียงเหอะออกมาอย่างสมเพชตัวเอง นี่คงลืมไปแล้วว่า'จอน จองกุก'มันก็แค่คนที่คุณเคยรักแต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว
ผมก้าวถอยหลังแล้วได้แต่ยืนมองคุณอยู่เงียบๆ..
ตัวจริงของคุณขึ้นมาตามคงเพราะเห็นคุณหายมานานผิดปกติ และแน่นอนเขาซัดผมไม่ยั้งรสเลือดคาวทำผมยิ้มอย่างบ้าคลั่ง มันสมควรแล้วกับสิ่งที่ผมได้รับ
ผมมันเลว..
เขากระทืบผมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะพาคุณออกไป ตอนนี้ผมแน่ใจแล้วว่าคุณหมดรักผมจริงๆ
...
..
.
ขอบคุณ 'ปาร์ค จีมิน' ที่ทำให้ผมรู้จักความรัก
.
.
.
.
แล้วขอบคุณ 'คิม แทฮยอง' ที่ทำให้ผมตาสว่าง
#ฟิคend
YOU ARE READING
|| SF/OS | BTS ||
FanfictionWhen you're in love..life is like a romance novel that you never want to end.