Tàu ngầm bắt đầu chạy...
Jimin ngồi ăn hết đống đồ ăn lăn ra ghế ngủ đè lên người Cúc, Vuy bước tới hàng ghế kéo Jimin dậy và nói:" Cái tên khùng này ăn tham, đã vậy còn xấu tính cực kì!!"
Kookie vẫn ngủ, chú thỏ con đang ngủ say sưa và không biết Vuy đang ngồi chụp trộm mình..
-30 phút sau..
Vuy:" Đến nơi rồi xuống đi nào!!"
Jimin vẫn mơ màng:" Đến rồi à?! Sao nhanh vậy!"- Jimin quay sang chỗ Cúc nhìn cậu rồi véo má- Kookie tỉnh dậy nhìn xung quanh:" Đến chưa?!"
Jimin:" Đến rồi!"
Vuy:" Mấy người lâu la ghê!!"
Kookie:" Xuống rồi đây!"
Bước xuống ga, ba con người ấy đi về nhà của Taehyung..
-Nhà tôi đây này!- Vuy nói.
2 con người kia mắt mở rộng to đùng.. đồng thanh nói:" Đây à?!!"
-Ừ. Sao vặy?-Vuy nói
Jimin:" Một mình cậu ở nhà này sao?!"
-Bố mẹ tôi đang sống ở nước ngoài và tôi ở đây lo công ty con của Bố mẹ tôi-Vuy nói.
-Ủa mà nãy giờ không thấy Kookie đâu?!-Jimin nói.
Vuy:" Chắc đi ngắm cảnh! Cậu cứ vào trong nhà đi. Nói vơí quản gia cậu là bạn tôi. Bây giờ tôi đi kiếm Kookie!"
-Vậy thì cậu đi kiếm đi - Jimin nói rồi tung tăng chạy khắp nơi.
Vuy bước ra sau nhà đứng sau bức tường thấy chú thỏ Kookie đang sắn quần ngồi đùa với nước ở bể bơi...
Bỗng cô giúp việc chạy ra nói với Taehyung:" Tên tóc cam, bạn cậu chủ đang bới tung đồ của cậu chủ trong phòng của cậu! Tôi bảo cậu ta cậu ta không thèm nghe"
Vuy:" Trời! lúc này đang .. mà cậu ta lại làm trò phá được!!" Vuy chạy vào nhà. Kookie thấy Vuy chạy vào nhà. Cậu vội vàng kéo quần xuống chạy vào xem.
Vuy chạy vào phòng thấy phòng của cậu rối tung lên. Đồ lót của cậu khắp nơi. Vuy thầm nghĩ:" Tên xấu tính này muốn đấm cho một trận!!"
Bỗng nhiên Kookie bước vào nhìn thấy xung quanh bừa bộn rải rác. Vuy bỗng dưng thấy xấu hổ và đỏ mặt.
"Đồ lót của cậu bị bẩn có cần tôi giật không?" Kookie nói.
Vuy:" Không cần đâu mình tự giật là được rồi!" Rồi Vuy lảng lạng đi tìm Jimin tính xổ =.=
Lúc cậu ấy tìm được Jimin thâý cậu ta đang như tìm thứ gì đó.
Vuy:"Câụ đang làm trò gì vậy!!"
"Cái đôi hoa tai tớ làm rớt đâu rồi á Taehyung à!" Jimin nói
Vuy:" Thế cậu có cần phải lục tung nhà tớ như vậy không. Nếu cậu thích tớ sẽ mua cho cậu một đôi khác"
Vuy với gương mặt tức tối quay trở lại căn phòng thì thấy Kookie mất tích cùng với đám đồ lót của cậu. Chạy vào phòng giặt đồ thấy cô giúp việc kêu lên:" Việc này cô không phải làm đâu cứ để tôi!" Vuy chạy vào thấy Kookie đang chà từng cái một. Vuy đỏ mặt. Kookie quay sang nói với Vuy:" Tớ giật sạch rồi này! Chỉ cần phơi thôi!" Kookie dơ chiếc đồ lót lên trước mặt Vuy. Vuy mặt tức giận kéo cái quần lót xuống vứt xuống đất:" Tôi không cần cậu phải giật đồ cho tôi! Cậu đi đi!!!" Vuy chỉ tay ra ngoài. Kookie tư dưng bật khóc và chạy ra ngoài. Jimin thấy vậy cũng chạy theo Kookie. Vuy đơ ra một hồi và nghĩ:" Mình đã làm cái gì thế này? Tại sao mình lại làm như thế với cô ấy!!". Vuy chạy ra và thấy Kookie và Jimin đã lên một chiếc taxi và đi một đoạn xa. Vuy gục xuống nước mắt cậu rơi...
"Tớ thích cậu! Tớ thích cậu từ cái nhìn đầu tiên!". V tự nói trong trái tim của cậu..
Tớ thực sự rất thích cậu!
...___________________________________
Mai ra Chap mới nha !!! Nhớ nhấn vào ngôi sao bên dưới nha!! Làm ơn đừng Seen chùa !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Anh Thích Em Đồ Ngốc Ạ
RomanceCâu truyện về tình yêu học đường của Jungkook và Taehyung