Ruru's POV
°••//Hello from the other side!!!//••°°
My name is Ruthenia Aisaka. May japanese bloodline. Hindi mayaman, maganda pero di masayadong pansin, mahilig akong kumanta, mag-aral, mag-drawing ng anime characters, manood ng cartoon/anime at saka magbasa ng comics/manga.
Certified Otaku and a K-POP culture lover also. 17 years old. Senior High school sa kasalukuyan ng Royal Priesthood Academy. Oh di ba sosyal ang school ko. NBSB (No boyfriend since Birth), Loner, one sided lover at hopeless romantic. Frustrated Cosplayer pero pangarap maging katulad ni Alodia pero nothing is impossible. Aja! A certified optimist person.
Hanggat may hope aasa ako. Motto ko sa buhay. May crush ako si Ron Dela Carpio. Maputi, may 6'4 na height, cosplayer, gamer. Basta my dream boy.
Sa haba ng pagpapakilala ko nasa pintuan na pala ako ng room namin.
"Magandang umaga Nia! Aba good mood ka ata." >>Charice
"Syempre maganda ang gising eh." >>ako
"Baka naman napaginipan mo na naman ang dream boy mo." >>Nai
"Kambal!!!" Naeexcite kong bati sa bestfriend ko si Joana Naiza Lorica.
*Kwentuhan with kabarkada and classmates*
Yep we call ourselves as Kambal dahil sa palayaw namin. Ang palayaw ko ay Nia tapos sa kanya ay Nai. Socially aloof din ang personality niya. Di nga lang siya mahilig sa ibang culture ng ibang bansa. Mahilig lang siya sa mga Pinoy artist. Maganda siya. Morena beauty parang si Kathryn Bernardo. Idol niya kasi eh kaya kamukha na niya. Queen Bee ng aming school dahil sa dami ng contest na nasalihan niya at napanalulan. Hindi siya war freak napapa-away lang siya kapag alam niyang mali na yun sinasabi or nakakainis na ang pakikipag-plastikan mo sa kanya.
Biglang dumating yun proffesor namin at may kasama siya.
Oh well lets face the Math Teacher in the front. Okay lang naman itsura niya at madaming kababaihan ang kinikilig kanya pero di ko siya type.
May dumating na bagong teacher sa school namin. At siya yun Science teacher namin ngayon. Damn naka-eye glasses pero di mukhang nerd ang gwapo nakakalaglag panty. Tinalbugan si sir. Math. Hahaha kapag wala pa tong boyfriend lalandiin ko ito. Joke.
"Hello students my name is Oswald Garcia your new science Teacher. I teach from the University of the Philippines as a Biology Major Proffessor. I graduated from the course B.S. Biology in UP also. I want to be a doctor major in Surgeon pero sa pagtuturo ako naging masaya. Reasons kung bakit ako lumipat ng RPA senior high? Some of you having questions in your mind why am I here. Eh maganda sa UP, madaming matatalino doon. Alam niyo kung bakit because RPA is the number one medicine school in the whole world. And I want to teach senior high students at its finest."
**krrriiiing!!!!
"Uhmm...excuse me">>Oswald
"Ang room mo ay asa second floor ng senior high department dito sa four storey building katabi ng President's Office." >>Sir Oswald.
"Sorry about the interruption."
*nagsusulat si sir sa white board ng "Sir Oz"*
*biglang nagbukas ang aming pinto*
Nagulat ang lahat sa nakita nila doon sa pinto. May matangkad na lalaki. Maitim na maikli ang gupit na panlalaki ang buhok. Maputi, maliit at perpekto ang ang hugis ng mukha niya. Chinito ngunit mukhang suplado. (A/n: mala-Song Jong Ki ang peg). Basta ang gwapo din kung gaano kinagwapo nung proff sobra yun sa kanya.
BINABASA MO ANG
SEPERATE STORIES
Science FictionNaniniwala ka ba sa DESTINY? Eh sa REINCARNATION? May FOREVER kaya sa PAGKAKAIBIGAN? Kwento ng tatlong tao na may iba't ibang karanasan sa buhay. Hindi magkakakilala. Ang isa ay may di makalimutan na karanasan sa kanyang buhay. Yun isa naman clueles...