*Sân thượng khu S, trường Pledis, có 2 người, 1 là soái car KimMinGyu đứng đầu bang Achù, 2 là một nữ sinh vừa có vẻ mọt sách vì cặp kính vừa mang vẻ thể thao năng động khi mặc đồng phục thể dục ( it's meee )*Gái: MinGyu oppa, tôi hỏi anh lần cuối, anh có chấp nhận để tôi làm bạn gái anh không?
MG: Tôi cũng nói lần cuối, tôi đã thích người khác, cô đừng nhiều lời.
Gái: Vậy thì....(quỳ) MinGyu lão đại, anh có thể cho em gia nhập bang của anh được không ạ? Em bám theo anh chỉ để làm việc này thôi, nếu anh nhận em vào, em thề sẽ không làm phiền anh nữa!
.
.
MG: Thôi cũng được, đằng nào trong bang cũng cần người làm mấy việc lặt vặt, nhưng tôi nhận cô cũng chỉ vì không muốn thêm rắc rối thôi nghe chưaGái: Thực ra... em bám theo anh còn để làm một việc khác... Wonu oppa~ anh nghe thấy chưa??
.
.
Từ cánh cửa dẫn lên sân thượng, một chàng trai nhìn có vẻ thấp hơn lão đại một chút, mặt đỏ bừng nhìn về phía này. MinGyu lúc này cũng bối rối lắm, hết nhìn cậu trai kia rồi lại liếc đứa đàn em mới nhận.Đàn em(tức là Gái): Phư phư, lão đại, tôi đây là em họ của Wonu oppa mà anh thầm thương trộm nhớ đó, tôi bám theo cốt là chỉ đợi anh khẳng định tình cảm của mình thôi, cuối cùng cũng đã đạt được mục đích rồi. Lão đại à, anh họ tôi cũng thích anh đó, chẳng qua anh trông có vẻ hơi lăng nhăng nên mới nhờ tôi thăm dò hộ, không ngờ anh tự khai rồi, thật nhàn rỗi quá đi~~ Hai anh ở lại nói chuyện nha, tôi đi đây~~
Nói rồi bạn gái đó đi xuống cho 2 người kia riêng tư, lúc đi xuống còn hát 1 câu "Achù Nái" nữa, thật kỳ quặc nha~~
__*khoảng một lúc sau*___
MG: Ờm... Vậy những điều mà em họ anh nói...anh thích tôi...là thật hả?
WW: *gật gật*
.
.
.
MG: Chời ơi bảo bối à tôi đợi ngày này lâu lắm rồi, tôi cũng thích anh nhiều lắm đó~ Cục cưng đi chơi với anh nào~~ *lôi đi*
.
.
.
.
.
Đủ 400 từ luôn nha.
YOU ARE READING
[Seventeen][Series|Đoản] Meanie Forever
FanfictionĐoản văn Meanie. Meanie là chân lý đời tui.