79. Crush on you(2)

197 33 8
                                    

--------------mấy bữa sau-------------

Wonwoo bắt đầu nhận ra sự kì cục trong hành động của mình mấy hôm nay. Trong giờ toàn nhìn đi đâu đâu, chính xác là nhìn sang MinGyu bên cạnh, nhưng Gyu Gyu bận nhìn ra cửa sổ rồi TT~TT. Vì mải nhìn nó rồi nghĩ lung tung nữa, vị trí số 1 của Wonwoo đã rơi vô tay Chi Hun bé nhỏ rồi ahihi. Nhưng có lí nào... Anh thích MinGyu mất rồi????
.
.
(Uzi: Đờ phắc???? - Trứng: Nhưng anh bé nhỏ thật mà...)
.
.
.
.
.
.
.
Theo một vị tiền bối đã dạy cho MinGyu, và cả một đàn chị đã chỉ cho Wonwoo, hai người này đều nói rằng: "Nếu muốn cho crush thích mình, viết tất cả những điều mình biết về crush vô một tờ giấy, rồi lên một chỗ cao, xé tờ giấy và thả~~". Trích truyện Miko :)))))))))))
.
.
.
.
.
Thế là không hẹn mà gặp, hai người đi từ hai cầu thang khác nhau rồi đụng mặt ở sân thượng. Giựt mình giấu tờ giấy ra sau lưng, cùng lắp bắp nói mấy câu xã giao, rồi xong, hai bạn đã ngại muốn chết và một người đành phải rút lui.

.

M: Ờm... Thế em có chút việc, em xuống trước ạ !!! /chạy/
.
.
.
.
Wonwoo nhìn lại tờ giấy thật kĩ, sở thích, tài lẻ của cậu, anh đã ghi ra đầy đủ, giờ chỉ cần xé rồi thả nữa thôi. Nhưng cuộc gặp ban nãy... Có khi nào MinGyu đã thích người khác và lên xé giấy như mình không??? Wonwoo rùng mình, lắc lắc đầu để giũ bỏ ý nghĩ đấy và điên cuồng xé nát tờ giấy. Những mảnh vụn trắng bay bay trên nền trời ánh vàng màu hoàng hôn, thật là đẹp~ Nhìn đến khi mảnh giấy cuối cùng biến mất, Wonwoo mới khẽ thở dài và đi về.
.
.
.
Nhưng anh không biết, cậu đã nhìn thấy tất cả. Vì tò mò, cậu đã ở lại, và thấy anh xé tờ giấy như những gì mình định làm. Cậu hoảng hồn: "Phắc, anh ấy để ý đứa nào rồi sao?". Thế là khi tờ giấy của Wonwoo đã bị xé hết, MinGyu hùng hục chạy xuống tầng 1 đi tìm manh mối. Mảnh vụn bay bay xuống đất, nhìn như tuyết vậy. Cậu nhảy nhót liên hồi, hai tay quơ quơ bắt mấy mảnh giấy.
.
.
.
Sưng Quan: /ngồi trong lớp nhìn ra sân/ Ơ kia là anh MinGyu cùng đội bóng với ông đúng không?? Lớp đó tan rồi mà không về sao, còn đứng đó nhảy nhót mần chi vậy???

Vẩu: Thôi kệ anh ấy đi, chắc lâu lâu lên cơn đao ấy mà~
.
.
.
.
MinGyu tiếp tục bắt những mảnh giấy. "Nấu ăn giỏi", "Đẹp", "Nhiều lúc như trẻ con", "Ở bẩn một chút",.... Những manh mối về người Wonwoo thương cứ bay xuống chầm chậm, nhưng MinGyu vẫn không thể đoán ra là ai. Và mảnh giấy cuối cùng bay xuống, đậu ngay trên vai cậu. Trên đó ghi:

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kim MinGyu".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cậu vui mừng nhảy múa và gần như hét lên, nhưng nhận ra những ánh mắt kì thị của học sinh khối dưới nên đành vuốt tóc và đi lên tìm anh.
.
.
.
.
Đụng mặt ở cầu thang. Wonwoo bần thần đi xuống, MinGyu cắm đầu cắm cổ chạy lên, thế là "Uỳnh", đâm sầm vô nhau trên chỗ rẽ ở cầu thang. Wonwoo xoa xoa đầu:

- Ai da... Min..MinGyu đó hả??? Cậu không sao chứ????

- A... Không sao đâu, mà em có chuyện cần nói...

- Ừm... Cậu... Cậu cứ nói !!!

Ánh hoàng hôn trải đều lên cầu thang, và cả khuôn mặt của Wonwoo nữa, nên cậu không nhận ra anh đã đỏ mặt rồi ahihi~~
.
.
.
.
.
- Đây... Tờ giấy này...

MinGyu đưa ra những mảnh giấy vừa nhặt được, xếp ngay ngắn trước mặt, và mảnh cuối cùng, thì đặt lên tay anh.
.
.
.
.
- .... /bối rối-ing/

- Anh Wonwoo...

- ....

- Còn đây nữa - Lần này cậu đưa tờ giấy của mình ra.

Giấy của Gyu:

"JEON WON WOO

ĐẸP TRAI~

HỌC GIỎI

THÍCH ĐỌC SÁCH

DỄ THƯƠNG NHẤT KHI CƯỜI

V.v"
.
.
.
.
- Ơ cái này???

- Em đang định lên xé giấy trên sân thượng đó, mà anh nhanh hơn cả em rồi ^^

- Vậy là cậu... Thích tôi???
.
.
.
.
- Không chỉ là thích, cũng không hẳn là yêu... Em gọi đây là nghiện :)))))
.
.
.
.
- Thế nhưng tại sao trong lớp chỉ nhìn cái cửa sổ thế?? Nó đẹp hơn anh sao??

.
.
.
- Ngốc, vì cửa sổ có bóng hình anh đấy, người yêu bé nhỏ của em ^^

[Seventeen][Series|Đoản] Meanie ForeverWhere stories live. Discover now