Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
1
1, tiết tử...
Đây là một cái phong hoa tuyệt đại nữ nhân, xinh đẹp động lòng người, ngạo khí lăng nhân, nàng có tư cách đứng ở này giang hồ đỉnh, nhận mọi người cúng bái, tựa như của nàng danh tự giống nhau, tiêu phượng hoàng, trăm điểu chi vương, nàng có thể trở thành vương.
Nhưng, theo thuộc về mà nói, nàng như trước là một nữ nhân, thị , nữ nhân. Vô luận cỡ nào phong hoa tuyệt đại, cỡ nào xinh đẹp ngạo khí, nàng có bao nhiêu tài hoa đều hảo, nàng chính là một nữ nhân, một cái vi tình vi yêu trả giá hết thảy nữ nhân.
Yêu, chính là yêu , không có gì vì cái gì. Lâm vào bể tình nữ nhân, sẽ không muốn vọng tưởng có thể dùng lý trí hòa khuyên bảo kéo nàng hồi đầu. Ma giáo giáo chủ lại như thế nào, nàng là tiêu phượng hoàng, trên giang hồ độc nhất vô nhị tiêu phượng hoàng, nàng có này tự tin, chỉ cần nàng làm ra quyết định, vốn không có nhân sẽ nói không.
xác thực, không ai nói không. Thủ đoạn của nàng trấn an này chính đạo các đại hiệp, thuận lợi tiến nhập ma giáo, cùng ma giáo giáo chủ quá thượng thần tiên quyến lữ hạnh phúc sinh hoạt, cho dù đã không có quý ánh mắt, đã không có đao quang kiếm ảnh kích thích sinh hoạt, bình thản ngày thế nhưng cũng là như thế say lòng người, theo thời gian đi qua, việt nhưỡng việt thuần, việt thuần việt hương.
Đáng tiếc, nàng tính lậu một chút, nàng xem nhẹ cái gọi là chính đạo muốn ra nhân đầu dục vọng, cũng đánh giá cao ma giáo uy hiếp lực, đối mặt đánh trảm yêu trừ ma cờ hiệu sát tới cửa đến chính đạo nhóm, nàng, tiêu phượng hoàng, nhiều nhất cũng chỉ có thể trở thành người thắng chiến lợi phẩm, sắc đẹp chung quy chỉ là danh lợi làm nền.
Danh, lợi, trên đời này, có bao nhiêu nhân có thể siêu thoát danh lợi hai chữ......
Hắc, bạch, từ xưa đến nay chính là đối lập song phương, nhưng chúng nó cho tới bây giờ vốn không có rõ ràng đường ranh giới, chỉ có một mảnh bụi mông tràn ngập, thiếu chỉ là một cái lấy cớ thôi.
Bất quá, nàng không có gì khả hối hận , nàng như trước là hạnh phúc . Bởi vì trường kỳ không hề động võ, nàng đều nhanh không nhớ rõ, nàng vẫn là cái cao thủ, cho dù cử cái mang thai, của nàng thành danh tuyệt kỹ phượng hoàng vũ vẫn là không có đánh một tia chiết khấu, nàng còn có thể rất nhanh di động, nàng còn có thể ở thời điểm mấu chốt, thay nàng yêu nhất nhân, đỡ kia trí mạng một chưởng.
Nhìn ma giáo giáo chủ kiên nghị trên mặt chảy xuống trong suốt nước mắt, cho dù chỉ có một giọt, cũng thật sự thỏa mãn .
Ma giáo giáo chủ Ngọc La Sát, một người nam nhân, nam nhân trung nam nhân, thế nhưng nguyện ý làm một cái nữ nhân lưu lệ, còn có cái gì chưa đủ đâu?
Tiêu phượng hoàng lộ ra một cái mỉm cười, phong hoa tuyệt đại.
Hài, tử......