Hindi ako BITTER! REALISTIC lang!¤KrissaLouiseCereno¤
KLC's 2016 works of fiction.Prologue:
"Grabe Besh! Si Greg nisurprise ako kagabi may dala syang long-stem rose Besh ang sweet nya kahit nangliligaw pa lang!"- halos maihing sambit ni Pia saakin kala moy kumakain ng sinigang, asim kilig -_-
"Isa lang naman pala nahiya naman ako sa ibang nangliligaw jan na pinupuno ang room wag ka ngang eng-eng jan nanliligaw yun malamang kukuhain nun yung loob mo gaga wag shunga balita ko nga yung dati nyang niligawan binigyan nya ng isang boquet ng roses hatid sundo pa" sabi ko sakanya habang paakyat ng bus.
"Aray naman Besh ang taket! Dito oh! Dito! Pinagkumpra mo pa talaga! Gentleman naman saakin si Greg eh!"- nag hihinanakit na sabi ni Pia habang hinahampas pa ang bandang dib dib nya.
"Gentle my ass. Kung "Gentleman" yun hinatid ka nun dito with matching buhat ng bagahe mo saka wag kang ano mag aaral na tayo sa Manila ano yun LDL- Long Distance Ligaw? Pwe wala ng ganon noh saka gentleman eh tingnan mo nga to si kuya upuan natin to ha pero kung makaupo wagas oh ta mo di umaalis yan ganyan lahat ng lalake hindi GENTLEMAN!" Inis na inis kong sabi sa lalakeng espasol na naka black hoodie with matching sunglasses kakabakasyon pa lang ata dito sa probinsya namin at makaupo kala mo sakanya yung buong upuan duh pang tatluhan kaya to leshe! Matapik nga parang bingi!
"Hoy kuya! Maupo kami tabi!" Sabi ko dito at tinapik pero hindi parin ito nag patinag kaya nilaksan ko ng biglang mauntog ito dahil natutulog pala.
"Fvck!"
Lagot. (O.O)
Pagangat nya ng ulo nya may latay ng pulang linya sa kanyang maputing nuo dahil nahampas sya sa may bakal na hawakan sa harap...
"Who the fvck pushed me?" Tanong nya foreigner ba to may accent with the T.
At ang traydor kong bestfriend.
"Sya sya tumulak sayo! Di ko yan kilala" -sabi ni Pia at lumayo sakin asdfhhkkjggddgjkall!! Patay ka sakin mamaya!!!!!!!!
Kaya dahan dahan saking tumingin yung lalake kahit na naka sunglasses sya alam kong nanglilisik ang mata nya...
Patakbo na sana ako ng hawakan nya ako sa buhok... putspa hinila nya ako gamit ang ponytail ko gago ba to naka drugs ata to eh!!! (>~<)
"And where did you think your going?"
Sabi nya saakin at kinulong ako sa pagitan ng upuan asdfghjkl wag lang subukang lumapit nito!"Ahhhmm... Im going to pee ah yes hahaha im going to the CR! So excus--" padaan na ako ng hinara nya gamit ng mahaba nyang braso yung dadaanan ko palibhasa ang mamaw nya halos nakayuko na nga sya pag nakatayo dahil matangkad. -_-
"The bus will almost go so don't make that stupid excuse" tsk nakakainis talaga ang mga lalake lalo na to pare pareho silang gago at tarantado ito nga lng englishero kaya JERK ASS na lang daw /-_-
Kaya may naisip akong paraan...
"Teka ano yun?" Turo ko sa kaliwa kaya napatingin sya dun at dali dali akong lumabas sa may parteng kanan nya at tumakbo
"YOU LITTLE TWERP COMEBACK HERE!!!!" Sigaw nya at hinabol ako hanggang sa lumiko ako sa may pintuan sa pinaka dulo ng bus at lumabas kaya inikutan ko sa may likod yung bus narinig kong bumaba din sya kaya dahan dahan akong naglakad at ng~
----------
Author's Note:Dear who ever reads this, (charrr) :'D
Hello!!! So this story was inspired by a manga "Kurosaki-kun no iinari ni nante naranai". To be honest im not yet finish reading the manga i just seen the trailer and asdfghjkl! And Its freakin awesome! Actually this is not the original-original story because I put some ideas pop out when i saw the trailer and then I change the things that wont go well for the new ideas so yeah. Im not really into so much serious characters besides im not professional. Im just an aspiring amateur writer at the age of sixteen but i hope you'll enjoy this guys!!:* Please do support me, please vote and comment~~~~ thank youuu !!!
Yours Truly,(edi meow)
Otor Kishy--------
[Diana Deca Reyes on the multimedia]
BINABASA MO ANG
Hindi Ako BITTER! REALISTIC lang!
HumorSi Diana Deca Reyes A.K.A "Dudai" ay isang 16 years old na Senior High School ng mataas na paaralan sa Pilipinas. In her 16 years of age ay hindi pa nakaka-ranas ng love life in short NBSB. Hindi sya nag hahanap at wala din syang balak mag hanap da...