Chương 1.
Opening up.
(Cởi mở.)
“Tôi sẽ chăm sóc cho cô ấy, đừng lo gì cả.” Fleur nói khi nhẹ nhàng đẩy Ron ra khỏi phòng, người đang nhìn cô một cách giận dữ, và đóng cửa dứt khoát trước mặt cậu ta.
Fleur quay lại và nhìn vào cô gái trẻ đang run rẩy trên giường. Nỗi buồn đong đầy trong mắt cô. Hermione vừa được cứu khỏi dinh thự Malfoy, sau vô số những lời nguyền Tra Tấn.
Nhiều pháp sư và phù thủy đã không thể chịu đựng nổi sự khủng khiếp của nó. Nhưng Hermione không chỉ sống sót, ngược lại cô không hề khuất phục trước Bellatrix Lestrange và sự tra tấn dã man của ả. Fleur thực sự bất ngờ về ý chí mạnh mẽ và lòng trung thành tuyệt đối của cô phù thủy trẻ tuổi. Dù chưa thực sự là bạn bè, nhưng cô biết nhiều về Hermine đủ để ngưỡng mộ cô ấy. Xuất thân Muggle chưa bao giờ làm Fleur ngừng tôn trọng Hermione, nếu có, nó chỉ làm cô thấy nể phục hơn.
Cô biết Harry và Ron luôn quan tâm người bạn của mình rất nhiều, nhưng cô đã đề nghị sẽ chăm sóc cho Hermione để các chàng trai có thể lo cho Dobby. Cô thấy mình nên làm. Vì Luna Lovegood, không khá hơn tình trạng của Hermione là bao, cô cần được nghỉ ngơi, cả Dean cũng vậy. Cô không chắc Hermione có muốn một người lạ chăm sóc hay không, nhưng cô là người phụ nữ duy nhất trong nhà, ngoài Luna, và thực sự là không ổn nếu để Ron hay một cậu con trai nào đó chăm sóc cho một cô gái.
Hermione vẫn chưa tỉnh lại. Cơ thể cô run rẩy với những tiếng rên khe khẽ trong vô thức nhưng đầy sợ hãi và đau đớn. Fleur chắc chắn không nên đánh thức cô bé, cô nhúng khăn vào nước ấm và đắp lên trán Hermione, với vài giọt tinh dầu oải hương. Sau đó cô nhẹ nhàng lau những vết máu và mồ hôi trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy.
Khi Hermione bắt đầu thả lỏng mình và thư giãn hơn, Fleur có thể nhìn kỹ cô bé tóc nâu và thấy tim mình dao động khi nhận ra, cô bé rất đẹp. Hàng mi dài và sống mũi thanh tú, môi cô bé hé mở, đầy đặn và đáng yêu.
Một đôi môi hoàn hảo cho những nụ hôn. Fleur chợt nghĩ.
Hiện thực nhắc nhở, cô lắc đầu để xua đuổi những suy nghĩ kỳ quặc. Nhẹ nhàng và cẩn thận, cô cố gắng đỡ Hermione ngồi dậy mà không làm cô bé thức giấc. Khi chắc chắn cô bé vẫn chìm sâu trong giấc ngủ, để cô bé dựa vào lòng mình, Fleur bắt đầu cởi đi bộ quần áo lấm lem máu và bùn đất.
Vẫn nhẹ nhàng như thế, cô lau người Hermione bằng nước ấm, cẩn thận trên những vết thương. Cô đương nhiên biết về câu thần chú Lavandos để lau rửa vết bẩn một cách nhanh chóng. Nhưng cô không muốn dùng phép thuật nào trên người Hermione nữa, cô bé đã trải qua những lời nguyền khủng khiếp và cô thậm chí không muốn chỉ đũa phép vào cơ thể mong manh này.
Khi đã hoàn tất, cô mặc váy ngủ cho Hermione, không muốn cô gái trẻ thức dậy nửa đêm, hoang mang và khỏa thân. Cô đỡ cô bé nằm xuống và đắp chăn ngay ngắn. Đặt một chiếc áo choàng satin bên cạnh, ánh mắt cô lưu luyến trên đôi môi đã ngừng run rẩy. Vài giây sau, cô cuối xuống hôn lên má của cô bé, vuốt ve nhẹ nhàng rồi đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những điều sau cùng (Hermione & Fleur) [Longfic]
FanfikceTình yêu định mệnh giữa hai cô gái trẻ, Hermione Granger và Fleur Delacour.