66, này hố cha vào bàn phí
Đầu tháng chín cửu, Lăng Tiêu Các.
Cứ việc Lăng Tiêu Các sơn môn nhắm chặt, bày ra một bộ chúng ta tuyệt đối không chào đón bất luận kẻ nào tư thế, nhưng cũng không cách nào ngăn cản Lăng Tiêu Các đại môn bị vô số tu tiên giả cấp đổ đắc chật như nêm cối kết cục.
Môn khẩu hộ vệ Lăng Tiêu Các đệ tử trên mặt băng bột phấn đã sớm liệt, lúc này cùng người điên giống nhau, hận không thể rít gào trực tiếp đem này đó muốn trà trộn vào môn phái nhân cấp nhất kiếm thống tử, nề hà đối phương nhân số nhiều lắm thả tre già măng mọc, bọn họ năng duy trì không cho này đó nhân đi vào cũng đã là hết cố gắng lớn nhất.
"Vị này tiểu ca, để ta vào đi thôi, đây là một chút tạ lễ a!"
"Đi đi đi, ngươi tam phẩm gì đó tại sao có thể đủ xem như tạ lễ, đến đến, tiểu ca, đây là tứ phẩm thổ vân thạch, ta chính là muốn đi vào xem liếc mắt một cái, lập tức liền đi ra, thật sự."
"Tiểu tử! Các ngươi khả cho ta xem trọng, lão tử chính là Long Thành tam bá chi nhất, tu tiên giới nhân ai không cho chúng ta mặt mũi, thức thời chạy nhanh làm cho lão tử đi vào, bằng không đến lúc đó bị thương nhân và vân vân khả sẽ không tốt."
"Tiểu huynh đệ, pháp lý không ngoài hồ nhân tình sao, chúng ta ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, ý tứ ý tứ là có thể, đừng như vậy cứng nhắc không phải?"
...
Bên tai tràn ngập đủ loại cưỡng bức lợi dụ, đứng ở Lăng Tiêu Các trước đại môn hộ vệ mười mấy đệ tử nhất tề ở trong lòng kêu rên, bọn họ như thế nào liền như vậy không hay ho phải ở hôm nay đang làm nhiệm vụ? ! Hoặc là nói, cái kia không có việc gì liền thích đánh người Hàn Tiêu sư thúc, vì cái gì hội chọn lựa hôm nay này ngày đến chú kiếm!
Bọn họ cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, đang làm nhiệm vụ chính là như thế hố cha một sự kiện.
Mắt thấy trước cửa này mười sáu cái đệ tử sẽ duy trì không được, bỗng nhiên có một đội nhân mã chân đạp phi kiếm bay nhanh mà đến, kia mười sáu danh đệ tử nhìn thấy người tới thiếu chút nữa không lệ nóng doanh tròng, hiện tại liền hô:
"Nam Cung sư thúc! !"
Người đến là Nam Cung Tề, hàng này lúc này sắc mặt không thế nào hảo.
"Còn thể thống gì! !"
Nam Cung Tề đã đến lúc sau chính là một câu như vậy nói, sau đó hắn quay đầu nhìn muốn xâm nhập sơn môn tu tiên giả, trực tiếp đem đóng băng hình thức mở tối đa, cười lạnh nói:
"Khi nào ta Lăng Tiêu Các cũng thành có thể tùy ý ra vào tiệm cơm nhà cửa ruộng đất ? Chư vị ở tu tiên giới tóm lại là có diện mạo nhân, thế nhưng đổ sơn môn chút không để, còn muốn cường sấm ta Lăng Tiêu Các, là khi ta Lăng Tiêu Các mấy vạn đệ tử đều là người chết sao? !"
Nam Cung Tề trong lời nói trực tiếp làm cho sơn môn người thường động tu tiên giả sắc mặt khó coi, này châm chọc thêm uy hiếp và vân vân, bọn họ đều là tự cho mình rất cao nhân, cho dù là không có tư cách cùng mười đại môn phái chưởng môn giống nhau đi vào xem lễ, khả bọn họ chính là đi xem, điều này cũng có thể nào sao? Lăng Tiêu Các có phải hay không rất không nể tình ? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Này hố cha nhân sâm - Đả cương thi
RomanceLa Ba tự từ lúc còn nhỏ thời điểm khởi liền nghĩ cách phải như thế nào lừa dối chính mình cha mẹ đi cho hắn cải danh tự. Nhưng thẳng đến hắn đời này kết thúc, hắn đều không có lừa dối thành công. Mà ở hắn lúc sắp chết, hắn nhìn cái kia đem mình cấp...