Tựa : Giá cá khanh đa nhân sâm
Tác giả: Đả cương thi
Thể loại : đam mỹ, cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, kỳ huyễn tiên hiệp, tu chân, thoải mái hài hước, nhân sâm thụ x hổ yêu công, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án
La Ba tự từ lúc còn nhỏ thời điểm khởi cho dù kế phải như thế nào lừa dối chính mình cha mẹ đi cho hắn cải danh tự.
Nhưng thẳng đến hắn đời này kết thúc, hắn đều không có lừa dối thành công.
Mà ở hắn lúc sắp chết, hắn nhìn cái kia đem mình cấp tươi sống ế tử la bặc, trong lòng oán niệm thẳng hướng Vân Tiêu.
Thế cho nên Diêm Vương điện lý mỗ chỉ thần thú nghe được, trải qua Diêm Vương mọi người hợp nghị quyết định
Vì bọn họ tương lai an ổn, La Ba kiếp sau liền không gọi La Ba.
Vì thế, ở mỗ cái tu tiên thâm sơn rừng già lý, liền có một cái tên là Nhân Sanh, la bặc tinh.
Làm Nhân Sanh khi tỉnh lại nhìn mình lom lom kia đạm màu tím hoàn phiếm ma trơi bạch quang la bặc thân thể hậu
Rốt cục nhịn không được mở miệng rống ra hắn thành tinh lúc sau câu đầu tiên tiếng người ——
Hố cha đâu đây là! ! !
Nội dung nhãn: tình hữu độc chung tu chân gần thủy ban công
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Nhân Sanh, Kim Tiêu ┃ phối hợp diễn: Bạch Thái Bạch Chỉ ┃ cái khác: yêu là yêu hắn mụ sinh... Cũng có thể là nhân yêu cùng nhau sinh
JJ biên tập đánh giá:
Làm Nhân Sanh mở hai mắt thời điểm, hắn tương đương không bình tĩnh phát hiện mình thành đời trước thống hận nhất la bặc (củ cải trắng).
Nguyên bản Nhân Sanh này la bặc tinh chỉ là muốn tu thành hình người tại đây cái thế giới mới hỗn ăn chờ chết, bất đắc dĩ đụng tới chạy tới báo ân Kim Tiêu đại hổ yêu, vì thế la bặc tinh đã bị tha ra hố, bắt đầu bị động cố gắng ở tu tiên trong thế giới đạt thành một mục tiêu —— theo biến dị la bặc tu luyện thăng cấp trở thành nhân sâm, hố cha chính là hắn không biết, kỳ thật hắn chính là nhân sâm...
Tác phẩm này hệ vui mừng tu tiên văn, miêu tả một cái bị nhân sinh hố nhân sâm như thế nào thành tiên khổ bức quá trình, tác giả dùng hài hước khôi hài ngôn ngữ đắp nặn một cái bề ngoài ngốc manh nội bộ lại cực kỳ hung bạo nhân sâm tiểu thụ, cùng một cái ngạo kiều lại sẳng giọng bá đạo hổ yêu tiểu công, cùng với nói lao thoát tuyến phối hợp diễn Bạch Thái tinh, Lan Hoa tinh chờ.
Tác phẩm này nhạc dạo thoải mái hài hước, nhân vật cá tính tiên minh làm cho người ta đọc khó khăn quên, thả nhìn la bặc cùng hổ yêu đại sát tứ phương phi thăng thành tiên đi.
===========================
1, này hố cha thành tinh
Nhân Sanh cảm thấy được hắn nhân sinh bất luận là đời này vẫn là đời trước đều là cái bi kịch. Hơn nữa một cái là sự thật bản một cái là tu tiên động kinh bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này hố cha nhân sâm - Đả cương thi
RomanceLa Ba tự từ lúc còn nhỏ thời điểm khởi liền nghĩ cách phải như thế nào lừa dối chính mình cha mẹ đi cho hắn cải danh tự. Nhưng thẳng đến hắn đời này kết thúc, hắn đều không có lừa dối thành công. Mà ở hắn lúc sắp chết, hắn nhìn cái kia đem mình cấp...