Em chờ anh đến, ước được nắm lấy bàn tay anh lúc này. sao...anh không đến?

112 14 4
                                    

Ở đây có dép và túi bóng miễn phí, có ai mua để lót bọc không????? Đọc nha

Chap 22:

* Chú thích:

Sa-ma: Từ ngữ tôn kính dùng để gọi bề trên.

-------------

Trên nền tuyết lạnh cô đơn, máu và nước mắt của em cứ tuôn rơi. Em chờ anh đến, em ước được nắm lấy bàn tay anh lúc này. Mong mỏi, khắc khoải, từng giây, từng phút...nhưng sao...anh không đến

-------------

_ ÀO..._ Một dòng nước lạnh đột ngột xả xuống mặt khiến tôi rùng mình, khẽ cựa quậy. Cảm thấy toàn thân đau buốt, tay chân không cử động nổi, cả khuôn mặt tôi gần như bị đóng băng.

- Còn không chịu dậy?_ Đang trong cơn mê man chợt tôi giật mình khi nghe thấy một giọng nữ cao vút đột nhiên vang lên, liền sau đó là một cú đạp thật mạnh vào bụng khiến tôi tối tăm mặt mày.

Dù đau đến ứa nước mắt nhưng tôi vẫn cắn răng để không bật khóc khẽ hé mắt ra nhìn, định đứng dậy nhưng không nổi. Toàn thân đã bị dây gai quấn chặt, trên người chỉ còn độc chiếc áo cánh trắng mỏng manh, hai cánh tay tôi bị gai đâm vào máu tứa ra thấm sang chiếc áo trắng. Tôi cắn răng cố nén đau ngước lên nhìn, đập vào mắt tôi là những gương mặt lạnh lùng, vô cảm, sự ghét bỏ, khinh bỉ thể hiện rõ trong đôi mắt của họ.

- Soyeon sa-ma, giờ tính sao đây? Chị định làm gì con nhỏ này?

- Cứ bình tĩnh._ Một giọng nói nhẹ nhàng nhưng cực kì thâm hiểm vang lên, nhanh như chớp một cô gái có mái tóc dài và đôi mắt màu xanh nước biển xuất hiện ở ngay bên cạnh tôi, ả nắm tóc tôi dựng dậy, rồi dùng đôi mắt xanh quyến rũ của mình nhìn tôi chằm chằm mỉm cười gian ác hỏi:

- Ngươi có biết chiều hôm nay mình vừa làm chuyện gì không?

Tôi thở hổn hển, cố gắng để không òa lên khóc vì đau, mấp máy môi nói:

- Chị... là ai? Sao tự dưng lại bắt tôi ra đây?

- Ta là ai ư? Điều này ngươi không cần biết. Chỉ cần người không quên một điều rằng đừng có bén mảng đến gần Baekhyun sa-ma .

- Anh Baekhyun??_ Tôi ngạc nhiên kêu lên.

_ BỐP..._ Một cái tát nháng lửa đột nhiên giáng xuống khuôn mặt tôi, cô nàng mắt xanh nheo mắt cay độc, gằn giọng nói:

- Tên của anh ấy là thứ để cho ngươi có thể thoải mái gọi ư? Đồ cấp C láo toét.

- Vậy ra chị đưa tôi đến đây là vì anh Luhan?_ Tôi cắn răng hỏi.

- Hừ. Một con bé cấp C mà dám ôm anh ấy, ngươi có biết thân phận của mình là gì không hả?

- Phì, ha ha...._ Tôi hơi ngớ người ra một lát rồi khẽ bật cười khan, cảm thấy chuyện này thật điên rồ.

- Ngươi cười cái gì? Dám coi lời nói của ta như một trò đùa à?_ Ả gằn giọng nói, đôi mắt khẽ ánh lên tia lửa giận.

- Tôi cười vì hóa ra một Vampire thuần chủng như chị cũng thật hèn hạ, ghen tuông và đánh người một cách vô cớ. Vì lí do gì mà chị nghĩ rằng một vampire cấp C như tôi thì không thể đến gần các vampire thuần chủng.

Trường học Vampire [EXOSHIDAE] [NONSA] [BaekTaeChan] Onde histórias criam vida. Descubra agora