Chap 31:
Chanyeol nhìn chăm chăm vào cánh cổng làm bằng gỗ sồi trước mặt rồi:
_ UỲNH...
Cậu vung tay đấm mạnh vào cánh cổng khiến nó suýt lủng, mọi vật xung quanh đều rùng mình ớn lạnh. Một cánh cửa nhỏ đột nhiên bật mở, ông bảo vệ thò đầu ra làu bàu:
- Có chuyện gì thế? Trường đang tạm nghỉ rồi.
Ông ta vừa nói vừa ngẩng đầu lên thì chợt giật mình khi bắt gặp khuôn mặt lạnh lùng của Chanyeol đôi mắt ông ta mở lớn, mặt xám ngoét lại rồi nuốt nước bọt ừng ực dịu giọng nói:
- Cậu Chanyeol, có việc gì mà cậu đến học viện vào giờ này?
- Tôi muốn gặp ông ta_ Chanyeol nói rồi lạnh lùng chiếu đôi mắt tím về phía phòng hiệu trưởng.
- Ơ, chắc không được đâu cậu Chanyeol, ông ấy đang bận_ Ông bảo vệ ngại ngùng nói.
- Thế ông có mở cửa không?
- Ừm, xin lỗi cậu, nhưng đây là quy địn..
_ ROẠT...ROẠT...
Một loạt âm thanh lạnh lẽo đột nhiên vang lên, miệng ông bảo vệ cứng đơ lại, cả người bị băng dính chặt vào khung cửa nhỏ, khuôn mặt méo mó trông rất đáng thương.
- Bây giờ thì mở được rồi chứ? Trừ phi ông muốn đứng đây cùng với đống băng này cho đến khi có người tới giúp_ Chanyeol lạnh lùng thản nhiên nói.
- Ờ, ờm vâng..._ Ông bảo vệ khổ sở mấp máy môi nói không ra tiếng rồi vội gật gật cái đầu.
Chanyeol nhếch mép hài lòng rồi khẽ vung tay, đám băng bốc hơi nhanh chóng, ông bảo vệ len lén nhìn Chanyeol rồi đưa tay lên sờ cái cổ đáng thương mếu máo mở cổng. Chanyeol bước vào bên trong học viện lạnh lùng liếc ông bảo vệ một cái rồi đút hai tay vào túi quần nhanh chóng đi đến phòng hiệu trưởng.
Ông bảo vệ già nhìn theo bóng Chanyeol trố mắt ngạc nhiên rồi khẽ bật thốt lên:
- Sao hôm nay cậu Chanyeol lại "lương thiện" thế nhỉ? Mình còn tưởng sau khi được mở cổng cậu ấy sẽ tức giận mà vất mình xuống ao chứ?
***
_ RẦM...
Chanyeol kéo cánh cửa gỗ trước mặt khiến nó bắn mạnh sang một bên suýt nữa thì văng đi luôn. Cậu lạnh lùng bước đến bên cái bàn làm việc nhỏ cạnh cửa sổ trong phòng. Người đàn ông có bộ râu dài đến ngang ngực đang chúi đầu vào đám giấy tờ không ngẩng mặt lên nhìn Chanyeol nhẹ nhàng nói:
- Cháu không có học phép lịch sự sao Chanyeol? Vào phòng ta mà không gõ cửa, cũng không chào người ông này một tiếng nữa.
- Ông đừng nhiều lời nữa, cho tôi mượn hồ sơ cá nhân của Taeyeon đi, ông giữ tất cả hồ sơ của các học viên đúng không?
- Taeyeon? Ý cháu là em Kim Taeyeon?_ Ông hiệu trưởng từ từ ngẩng mắt lên nhíu mày nói.
- Chứ còn ai vào đây nữa, ông đưa cho tôi nhanh lên_ Chanyeol lạnh lùng nói.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Trường học Vampire [EXOSHIDAE] [NONSA] [BaekTaeChan]
FanfictionGiả sử như trong thế giới chúng ta đang sống, có một sự xuất hiện của 1 loài sinh vật khác, loài sinh vật mang 1 vẻ đẹp kiêu sa, thoát tục tuy hình thức là một con người nhưng thực chất bên trong họ lại chính là những con quỷ hút máu, người ta vẫn g...