Như đã nói ở chap trước, nhà hàng chúng tôi được chia làm 4 Team với 4 tính chất và sở trường riêng biệt, không Team nào giống Team nào!! Vì vậy để hiểu thêm về các Team, chúng tôi đã đưa họ lên bàn mổ.
Và lên thớt đầu tiên đó chính là Team Ngọt!
Nhắc đến Team Ngọt chắc hẳn các bạn nghĩ ngay đến những cô nàng thơ mộng còn được biết đến với cái tên "bánh bèo". Nhưng với nhà hàng chúng tôi, từ "ngọt" không được định nghĩa như thế.
Với bản tính thiên phú về khả năng gây cười cho nên từ những hành động nhỏ nhặt nhất cho đến những phát ngôn gây sốc họ đều làm cho thực khách cười đến nghiêng ngả, cười xéo quai hàm, cười banh cả lục phủ ngũ tạng.
Câu nói "Mật ngọt chết ruồi" là dành cho Team Ngọt của chúng tôi!!
Ngoài việc tạo tiếng cười, Team Ngọt cũng không hề thua kém các Team khác về mảng ẩm thực. Ở nhà hàng chúng tôi, Team Ngọt phụ trách phần tráng miệng, phong phú đa dạng về cái loại bánh!!
1. Mochigashi
- Xuất sứ: Nhật Bản
- Đặc điểm: Làm từ một loại gạo dẻo, hơi giống bánh dày.
2. Nerikiri và Namagashi
Xuất xứ: Nhật Bản
Đặc điểm: Là loại bánh được dùng trong tiệc trà. Bột đậu trắng sẽ được pha với màu và tạo ra nhiều hình dạng hoa đủ màu sắc và tượng trưng cho mùa.
3. Sticky Toffee Pudding
Xuất xứ: Anh
Đặc điểm: Lớp bánh xốp mềm, mịn màng được làm từ bột mì đánh mịn với bơ, đường, trứng gà, socola, tất cả đều quyện sóng sánh trong lớp sốt kẹo bơ cứng ngọt ngào, với mùi hương quế lúc nào cũng tạo ấn tượng khó phải cho những tín đồ hảo ngọt.