Chapter 1

45 2 2
                                    

Micko's POV

Hi? Lelz. I'm Mickozz Alhhyanna Johonsen. 17 years old, pangalawa sa pinakamatanda saaming magkakaibigan. Meron kaming group, wala itong pangalan pero tinatawag kaming "Seventy Killers". *smirks* Bakit? Hanapin nyo ang sagot.

"Morning Guyz." Kalmado kong bati sa kanila.

"Kekeke~ Calm Voice." sabi ni Ayumi Hershey Saadroval, ang pang-apat saamin. Weird yan at talagang makulit. Sobrang slow at bigla nalang yan nagsisisigaw at tatawa.

"Woah, Woah. Delikado yan. Hahaha!" saad ni Breth Gelino Derfid, ang nagiisang lalake saamin. Pangtatlo sa pinakamatanda. Makulit din yan.

"Bakit? Ano ba meron?" sya naman si Thalina Crems. Ang weird din niyan at grabe ang pagkaslow kaya pag pinagsama mo sila ni Ayumi, ayun, voila, a great combination. /please note my sarcasm/

"Takte ka, Thalina! Ang slow mo. Putek." yan naman si Selvere Shane Marqes. Pranker yan eh. Spoiled brat At galante. Pinakamaliit saamin. Gandang babae nga, liit naman. HAHA.

"Yan nanaman kayo. Hahaha!" yan naman si Crystal Iris Menia. Ang pinakamabait saamin. Kahit wala syang kasalanan, sya parin ang magsosorry.

"Ewan ko sainyo!" Kendella Red Kim. Matalino yan. Lahat naman kami actually. (uyy buhat ng sariling bangko.) Kaya lang wala, tamad din. Hahaha! Pinakapayat saamin at ang putla po nyan.

"Ang ingay nyo talaga." Saad Ko. Punyemas ang ingay jusko.

"Heh! Nagsalita ang hindi!" at pinagpapapalo-palo ako ni Ayumi. Nasabi ko na ba sainyo na sadista 'to? Yan, alam nyo na.

"Takte! A-Aray! T-teka, m-masakit" sabi ko sakanya, sabay hawak sa dalawa nyang kamay para mapigilan.

"What the fuck, Yumi?"

Nagsitawanan lang sila at napailing nalang ako. Binitawan ko na ang kamay nya at nagsimula nang maglakad, sumunod naman sila.

"Sus. Tampo na sya! Ikagaganda mo yan? Ikagaganda mo yan teh?" Shane. Srsly. Panira din 'tong babaeng 'to eh.

"Haha! Nako. 'Pag yan sumabog, hala!" Ani Red.

Tumawa nang may malisya si Breth. Luh.

"Ahehehe. Siguro nasarapan."

"BREEEETH!"

"HAHAHA. Peace tayo!" Breth.

"May balak pa ba tayo pumasok?" Crystal. Sus, late nanaman kami. Hay. Ano bang bago doon?

"Sige. Magsimula ka nang maglakad, Crystal" Saad Ni Thalina

Nagpout si Crystal "Huhu. Sama nyo! PE kaya ngayon."

"Ay putek! Yung laro. Haha." saad ni Shane.

Tsk. Oo nga pala. May laro pa sa basketball. May humamon galing sa labas ng school. Ewan ko ba sa school na yan at pinayagan silang kalabanin kami. As if kaya nila kami? Mawawalan lang sila ng dignidad. HAHAHA! Just kidding. May kahinaan din naman kami.

^>~<^>~<^>~<^>~<^>~<^>~<^

Escape (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon