Ayumi's Pov
Masaya akong hawak hawak ang dalawang basket na puno nang Chocolates hihi. Nang biglang tumunog ang Phone ko
Crystal Calling
Tiningnan ko kung sino Tumawag at Si Crsytal pala hihihi. Inabot ko kay Koya sungit ang cellphone ko. Tiningnan nya ito"Hehehe Koya ikaw na sumagot. Sabihin mo tulog na then off mo Cp ko pleashhh"
Napataas ang kilay nito"Why would i?" Ay english pak ganern!
"Pleashh Koya"nagpuppy eyes pako then Napabungtung hininga sya at Sinagot ang tawag.
Nauna ako sa Kotse nya at pumasok. Dahil na rin ayokong marinig paguusap nila hihihihi. Galit yan kasi tinakasan ko sila kanina hohoho
Napansin kong binuksan ni Koya ang pinto nang Kotse at inabot sang Cellphone saakin"Ano sabi? Hihi"
Tumingin ito saakin "Kung sana ikaw sumagot Edi na laman mo"
At nagstart nang engine. Ang sungit talaga nito kaya di ko alam bakit ko sya boyfriend hehehe"hihi Papagalitan kasi ako. Ano sabi? Sabihin mo na hihi"
"Tsk! She's Mad...Nope They are Mad. They just cussed me for kidnapping you Idiot"boring nyang saad
Napalaki ang mata ko with matching Bibig pa"Omoo! Galit nga sila! Hehe Sorry what they just said"
At isang katahimikan ang bumalot saamin. Oo Bata ako magisip. Isa man akong tanga at Corny mag Joke but Im just human. Nasasaktan din naman ako. Naghahanap din ako nang kailangan ko diba? Aaminin ko na nagpapansin ako kay Koya pero may nakita ako sakanya na parang sya yung kokompleto sa hinahanap ko
I have this feeling na Gusto kong Umayaw na sa problema. Kumbaga parang normal lang kahit hindi ganun kayaman ay masaya. Hindi sa hindi ako masaya pero minsan talaga sa buhay mahahanap ka nang maghahanap yung mga wala ka na meron ang iba. At wala sila na meron ka pala
Maswerte ako na andyan ang Mga Friendship ko. Pero hindi ko maiwasan bumalik sa panahon na hindi pa kami ganto. Yung may tinatago. At mag ilang na nagaganap. Mukhang wala pero meron pala. Its my fault. All mine.
Hindi ko namalayan na tuloy-tuloy na palang umaagos ang Luha ko. Agad kong pinunasan iyon."Spill it"
Napatigilin ako nang magsalita sya. Tiningnan ko sya nang makahulugan. Napansin ko rin na tumigil kami sa isang kanto. I try myself na ngumiti at tumawa"Hehehe B-bat t-tayo tumigil?"
Poker face parin sya"Spill it"
Napakamot ako sa ulo. At napangiti Sandaling oras palang sya nakikilala, Ang gaan nang loob ko sakanya. Bigla kong nalala ang Sinabi nang isang tao saakin"Dont rushed Ayumi. Wish and Wait. Your dreams will brighter than before"
Ngumiti ako sakanya"Are you willing to listen? Believe even lies will attack you?"
BINABASA MO ANG
Escape (EDITING)
AksiyonHanda kang magsakripisyo Para mabago sila? At tanggapin sila? "Escape"