chapter 3(meeting the boys part 1)

9 1 1
                                    

      
Zach POV

****calling dad****

"hello dad?!"-ako

"bwisit kang bata ka!!!ano na naman tong natanggap Kong balita galing sa paaralan nyo jan?!"-(bulyaw sa Kin ni dad).Agad ko namang inilayo ang phone ko kasi ang sakit sa tenga...

"ah,eh...da....dad?!cho..choppy ka choppy....."(sabay baba ko ng phone).Ano ba yan umagang-umaga bulyaw agad ni dad ang sumalubung sa mukha kong gwapo....Humanda talaga sakin yang chismosong unggoy na kalbong principal nayon....

By The Way, I'm Zachary Xandrei Woon,18 years old. Half korean half Filipino,ako ang leader ng grupong BTS,at kami nga pala ang rank 2 sa GangWoRld at kami ang ANONYMOUS CRAHSER...Ang gang namin ay binubuo ng pitong(7)miyembro,sila na ang bahalang magpakilala sa inyo....

######@school#####


Naglalakad ako ngayon sa hallway ng biglang may tumawag sakin...

"hyung,anong nagyari sayo?bat nakabusangot yang pangit mong pagmumukha?!"(nakangising sabi ni Albrex)...

"gusto mo hilahin ko yang baba mo!!!kung makasabi ka ng pangit, akala mo gwapo ka ah!!!"(ako)

"ikaw naman hyung, highblood ka agad,di kana mabiro"(sabi ni Albrex)

"hyung ano ba talagang nangyari sayo?"(nagtatakang tanong ni Shone)

"ehh kasi naman,yung kalbong unggoy na principal natin, isinumbong nanaman tayo kay dad"(galit na sabi ko)..

"sipsip talaga yung kalbong yon!!pwess di sya makakaligtas sa prank natin!!!whahahahaha"(nag evil laugh ni Jyztyn)..

"TING"*bright idea*(Rylemn)

"oh hyung,bat naka turo sa gilagid mo yang kamay mo?andyan ba utak mo?"(natatawang sabi ni Leander)

"San mo gusto ituro ko?sa ilong mo?!!ha!!ha!!"(napipikon na sabi ni Rylemn)..

"stop!!!!tama na nga yan!!"(cold na sabi ni Pao)..


Third person POV


Pinaplanohan na ng mga boys ang gagawing prank sa kalbong principal nila..


Jyztyn POV

Hi!! I'm Jyztyn Laurent kim,18 years old.Half Filipino half korean..mayaman,ako ang pinakamakulit sa aming lahat,siyempre di mawawala ang kagwapuhan.Kabilang din ako sa gang ni badjao A.K.A.(Zach)..

Nandito kami nagyon sa hallway, kinunchaba namin lahat ng mga estudyante dito,hindi sila makaimik dahil kami ang nag hahari dito. Takot lang nila saamin...

Inaabangan namin ang kalbong principal namin dahil balita ko may iaannounce siya sa bawat classroom..

.Naglalakad siya ngayon papunta sa classroom namin..

Sinenyasan ko na ang mga kasabwat ko sa gagawin naming prank na inihanda na nila pagkadating ni kalbo.....

"hey!be ready nandyan na sya."(sabi ko)..tumango naman sila...

Sabay ng pagpasok niya sa room ang pagsigaw naming pito..

"step 1"(kaming pito)

Pag ka sabi namin non biglang hinila ang dalawang estudyante ang tali sa pinto,kasabay ng paghila nila ,bumuhos ang isang balde na puno ng puting pintura...humalakhak kaming lahat na nasa room maliban lang sa professor namin..at kay kalbo na umuusok na ang ilong...

"step 2"(sigaw nanaman namin)

Hinila na naman ng dalawang estudyante ang tali at bumuhos na naman ang pangalawang balde na may lamang balahibo ng manok...tumawa na naman kami kasi ang epic ng itsura ni kalbo...pulang-pula na talaga yung mukha niya sa galit..

"step 3"(sigaw na naman namin)

Pinag babato na siya ng mga kaklase ko ng itlog sa ulo.. Di niya na nakayanan ang kahihiyan tumalikod na sya at tumakbo palayo..


Shone POV

whahahaha....hindi kami magkandamayaw sa pagtawa dahil sa itsura ni kalbo...

"ang epic ng itsura ni kalbo,sa wakas nakaganti narin ako sa ginawa niyang pag sumbong sakin sa daddy ko.."(sabi ni Zach).

"oo nga,nakaganti kana,so masaya kana?"(sabi ni Pao w/ a cold tone).

"jungina hyung...ngayon ka Lang nag salita ng mahaba yan pa?!"(sabi ni Leander)..

"wala kang paki alam.."(sabi ni Pao sabay walkout)..

sinundan naming lahat si Pao para deretcho nalang sa canteen...

Habang nag lalakad kami sa hallway,magpapakilala muna ako...

Ako nga pala c Shone Reffinej Joon,I'm 19 years old half korean at half Filipino din ako....ako ang Casanova sa aming grupo,lahat ng babae nakukuha ko,lahat sila nag kakandarapa sakin..*wink*...kabilang din ako sa grupo ni badjao!!...


################
A/n:hi/hello....sana na gustuhan nyo ang chapter na ito...may part 2 payan,d lng namin alam kung kilan uli mag uupdate hahahaha...pasensya na kung matagal kami mag update busy kasi masyado ehh..lalo nat pasokan na ngayon...pero tataposin namin tong story nato... Sana nag enjoy kayo...

>>>>>>kamsahamnida<<<<<<<<

Plz...vote and comment...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BANGTAN BOYS MEET THE INFINITE SERENITY GANG(bts fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon