(someones POV)
*ring.......Ring......Ring....*(tunog po yan ng phone,walang aangal ah!!hahahahaha peace!!✌✌)
"Hellow?"(unknown person 1)
"asan na kayo?"(unknown person 2)
"andito na kami sa airport,nag aantay"(unknown person 1)
"sige antayin nyo sila padating na sila"(unknown person 2)
"sige!antayin namin sila,at maghanda na sila"(unknown person 1)*parang nag babanta*
"Ayan na,palabas na sila ng eroplano.Sige na,bye mag-ingat kayo"(unknown person 2)*at binaba na ng tuluyan ang phone*
(Steph POV)
*flash back*
Nandito kami ngayon sa bahay namin sa korea at take note:iisa lng ang bahay naming magbabarkada.Baka nag tataka kayo kung bakit iisa lang bahay namin,wlA lng trip lng namin,bakit may aangal?!
*end of flash back*
Andito na kami ngayon sa pilipinas,napag desisyunan kasi naming magkakaibigan na dito na mag stay at mag aral.
By the way,ako nga pala si STEPH YUKI ABBIGAEL EUN,18years old,half korean,1/4 american,at 1/4 filipino.[(wow!!sagana sa lahi aub?!)
(Wag ka ngang umepal author pov ko to eh)
(hahahaha sige na nga!)]*back to reality*
Isa ako sa pinakamayamang tao sa mundo.Ako ay maganda(chos)at sabi nila ako ang pinaka mabait saming lahat,sexy,matangkad,at kahit kailan d pako nag kaka bf,kasi pinang hahawakan ko ang pangako ng FIRST LOVE KO na pakakasalan niya ako at ngayon naniniwala parin ako sa mga sinabi nya noon,Kaya hanggang ngayon pinanghahawakan ko parin ang pangakong yon.(malungkot)
(AKIRA pov)
Hi!im PRINCESS NATTALLY AIRA AKIRA XI.Im 17 yrs.Old,half korean,1/4chinese,1/4 filipino.Isa rin ako sa mayayamang tao sa mundo.Ako ay maganda,masungit,sexy,matangkad.
Nerd nga pala ako dati tahimik lng,mabait at masipag sa pag aaral.Pero nag bago lahat ng yon dahil sa nagung boyfriend ko.mahal na mahal ko sya,pero pinag tripan at niloko lng pala nya ako,at ang mas masakit?!pinag pustahan pala nila ako ng mga kaibigan nya.Simula non hindi nako ang AKI na kilala nila,noon na tahimik,nerd,mabait,at masipag sa school.Tinulungan ako nina STEPH na mag move on sa mukhang tipaklong na ex boyfriend ko.(galit na sya)
(shantal pov)
Ako nga pala si SHANILYN SHANTAL HANNAH SHIN.17yrs.Old .Half korean at half filipino.Isa rin ako sa mayamang tao sa mundo.Ako ay isang cassanova,pero may dahilan ako kung bakit ako nag kaganito.Dahil lang sa ex bf kong pinag palit ako sa isang malanding malanding ipokrita at wlang hiyang babae.Yan namn kasi ang kahinaan ng mga lalake eh!kaya bilang ganti,ako namn ngayon ang manlalandi at mang iiwan sa kanila.
(Zane pov)
Hi ako nga pala si ZANEIANA MARIE FAITH CHU.17yrs.Old din ako.Half korean at half pilipino.Mayaman din ako.Ako ay maganda at mahilig mambara hindi katulad ng mga friends ko na angdadrama ng buhay,ako ito chill lng at eneenjoy ang life.
(Queen pov)
Hi imQUEEN MINLYN HAMICHEE SANG.16yrs.Old.Ako ang maknae saming magkakabarkada.Half japanes at half korean ako,pero maronong akong mag tagalog,dahil naimplowensyahan ako ng mga lokaret kong mga kaibigan.Mayaman din ako.Meron nga pala akong gustong lalaki,simula nung highschool palamang ako,pero sinasarili ko lng to pati kayo wag kayong maingay ha shhhh!.Wla akong sinabihan ni isa sa mga loka loka kong barkada,kasi alam kong tututol sila sa love life ko,kasi napaka OA nila napaka protective nila pagdating sa akin.
(Riza pov)
Hi!ako si RIZA MAE RAIN HAN. nga pala 17yrs.Old din ako. half filipino half korean.Mayaman din ako.Simple lang ako,pero pilosopo at manhater,dahil sa ginawa ng daddy kong nambababae at iniwan ang mommy ko kaya malaki ang galit ko samos mga lalake.
(Shinrei pov)
Hi!ako namn si SHINREI SHANE BRIANNA ALLYSON LEE.17yrs.old,half korean,1/4chinese,1/8 japanese,filipino.Ako ay maganda,cold,tahimik at may pagkapilosopo din.KAya cold ako,kasi mailap ako sa mga tao pwera lng sa barkada ko.....
At meron pa akyong dapat Malaman tungkol sa identity namin...
###################$$
a/n:tama na muna yan sa susunod ulit,mag rereview pako eh,please vote and comment
Infinite serenity gang on the side......
BINABASA MO ANG
BANGTAN BOYS MEET THE INFINITE SERENITY GANG(bts fan fiction)
Teen FictionTHis story is on going,ako at ang mga kaibigan ko ang gumawa nito sana magustuhan nyo please votr and comment thank you