Chương 52 : Họa bì

477 62 18
                                    




Tuấn Miên vừa mới mua được một bức tranh từ chỗ đấu giá ,bức tranh về cậu bé có chiếc má lúm đồng tiền ,khuôn mặt tựa thiên thần trong trang phục màu trắng bị nhốt trong một cái lồng chim làm anh vừa trong thấy đã thích .Thế nhưng có điều kì lạ là người chủ lại có vẻ sợ hãi khi trông thấy nó và nhanh chóng đưa cho Tuấn Miên mà không mất đồng nào .

Tuấn Miên có ấn tượng sâu sắc với bức tranh " Sự Quyến rũ của ác quỷ " này vì đôi mắt của cậu bé trong tranh làm Tuấn Miên cảm giác như rất mê muội rất quyến rũ .Anh treo nó trong phòng khách và bắt đầu ngắm nó ,chẳng hiểu sao Beti cứ sủa mỗi khi nhìn thấy bức tranh làm Tuấn Miên vô cùng đau đầu

Thế nhưng từ khi bức tranh đó mọi chuyên kì lạ trong nhà xảy ra liên tục cây cối ,bóng đèn luôn bị héo hoặc hư hỏng không có lý do ,người làm trong nhà Tuấn Miên thì đột ngột xin nghỉ không có lí do .Con Beti thì đột nhiên biến mất và còn có thức ăn tươi sống được để trong tủ lạnh cũng không cánh mà bay .Thế nhưng Tuấn Miên cũng không quá để tâm về sự việc xảy ra ,tối đó do có một đồ án phải hoàn thành nên Tuấn Miên phải thức đêm để làm việc .Để chống lại cơn buồn ngủ Tuấn Miên quyết định sẽ tự thưởng cho mình một lý cà phê nóng ,anh nhanh chóng tiến về phía bếp .Căn biệt thự của Tuấn Miên khá rộng trải dài hàng trăm mét ,vậy nên phòng khách và bếp cũng cách nhau khá xa . Thế nhưng vừa tiến tới phía bếp tiếng động lạ phát ra Tuấn Miên cảm thấy có gì đó không bình thường với một dụng cụ trong tay để tự vệ anh nhanh chóng tiến vào bếp .Trước mắt Tuấn Miên chiếc tủ lạnh mở toan người thanh niên mang áo trắng hệt như người trong bức tranh đang cố gắng nhồi nhét miếng thịt bò tươi sống .Miệng cậu ta dính đầy máu tươi nhỏ giọt ,Tuấn Miên tỉnh dậy thì phát hiện mình nằm ngay trên giường thế nhưng kí ức về chuyện xảy ra tối qua vẫn ám ảnh trong tâm trí Tuấn Miên .Anh quyết định sẽ tìm hiểu về bức tranh kì lạ kìa và cuối cùng Tuấn Miên cũng biết được nguồn gốc của nó .Nó là bức tranh của một tên họa sĩ bị tâm thần ở Trung Quốc hắn ta bắt cóc YiXing ( người trong bức tranh ) đặt cậu trong một chiếc lồng sắt và bắt cậu ta sinh hoạt như thú dữ ăn thịt sống và uống máu .Một ngày kia cảnh sát tìm được địa chỉ của hắn ta thế nhưng bên trong chỉ còn thân xác nát bét của hắn và YiXing đang ngồi bên ăn những thứ lòi ra từ bụng tên họa sĩ .Cảnh sát đã bắt chết cậu ta ngay tại bức tranh " Sự Quyến rũ của ác quỷ ''

Tuấn Miên ngay lập tức cho người đem đi đốt bức tranh đó và cầu mong cậu được an nghỉ .Tối hôm đó anh trở về nhà trong một tâm trạng khá mệt mỏi ,đặt lưng lên giường và thiết đi trong giấc mơ Tuấn Miên trong thấy YiXing nhìn anh nở nụ cười kinh dị 

series kinh dị exo coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ