*Cydine Sean Pov*
Papasok pa lang kami ng school at napag planuhan namin ang tungkol sa gagawin ko kay Scythe.
"Hes not here. Puntahan mo na siya dun. " sabi niya sakin.
Okk..Umalis na ako ng classroom at madaling nagpunta dun. Sa tambayan nila, sinabi na sakin ni Allisha.Bat kinakabahan ako. Tutotoloy pa ba ako?? Malapit na din lang ako kaya okay,, game..
Inhale Exhale.." Heyy. " sabi ni Zach. I know na them kasi pinakilala na sila ni Allisha sakin, pero pictures lang nila.. wag kayong ano.. hahahah
"Ah--ehh..
Can I talk to Scythe?? " shemms. Bat ba ako kinakabahan. Mag so-sorry lang naman ako. Big deal na ba agad yun???"Speak out " sabi niya.Ang suplado talaga ng lalaking to, ang sarap ipakain sa buwaya.
Gusto niya mag sorry ako sa kanya na nandyan ang mga kaibigan niya?? No way...
"Amph. I want it to be private.. " sabi ko nalang.
Nagtinginan mo na silang lahat na parang nag uusap gamit ang kanilang mga mata at umalis narin sila. Nginitian mo na ako ni Xyll bago sila umalis.Sa pagkaka alam ko si Xyll yung playboy sa kanila..
"What?? " irita niyang sabi.
Nakalimutan ko, may kakausapin pa pala akung halimaw..
"Did you fall already?? " tanong niya.
Kapal talaga ng lalaking ito. Ang hangin mo,pre. Hindi kita ma reach.isaksak mo yan sa gwapo mong mukha.
Kalma Sean.."Ang hangin mo pre. Para sabihin ko sayo, I just wanted to say sorry. I didn't mean to think about it." Ako
"So,you already realize na you assumed. " sabi niya..
Pigilan niyo ko,, kunting kunti na lang ang pasensiya ko sa halimaw nato.
"Ang kapal mo talaga.. " galit kung sabi..
"Hahahahah.. Bat ba kasi ayaw mong aminin na inlove karin sakin." Siya
Ako?? In love sa kanya.. Ipalapa ko sa buwaya tong unggiy na to ehh. "Hoy, Scythe Tomlinson. Mandiri ka nga sa sinabi mo. At anong akala mo?? Gwapo ka ba para ma inlove ako sayo??" ako
"Yes.. Im handsome.. " siya
"Arggghhhhh!!!! Handsomen mo mukha mo.. Wala na akung paki kung anong mga kababalaghan ang sabihin mo. Basta,nag sorry na ako sayo. " sabi ko. Aalis na sana ako kaya lang nagsalita siya.
"You say sorry but inaaway mo naman ako." Siya
"Wala akung planong mag sorry sa mga pinagsasabi ko ngayon, ang gusto ko lang na mag sorry ako ay yung sa kiss.. " sabi ko
"Ohh.. Gusto mo bang tuluyan ko yun. " sabi niya. Then, lumapit siya sakin.
"Ahhhhh!!! Lagnatin ka nga sa pinagsasabi mo,Scy.. " ako
Napatigil siya at sumeryoso ang mukha."It's Scythe.. "
"Wala kang paki kung tawagin kitang Scy!!!!" Sabi ko
"Meron akung paki kasi you're not my parents to changed my name." Siya
"Excuse me,, I didn't changed your name. Shortcut lang yun,,, SCY!!!! " Sabi ko
"Stop shouting." Sabi niya
"Pano kung ayaw ko??" sabi ko. Hahahahah.. natatawa ako sa hitsura ng mukha niya.
"You will regret it. " sabi niya.
"Wee?? Di nga.. " ako
"F***!!!!! How dare you talked to me that way. " sabi niya.
Parang natauhan ako sa sinabi niyang yun.. kaya bigla akung hindi naka pag react at nakatitig lang sa kanya.Hinawi ko nalang ng dalawang kamay ko ang buhok ko papunta sa gilid ng tenga ko. I'M SCARED.
(Si Cyd ang nasa pics. Nung hinawi niya ang kanyang buhok.)
Please vote and comments..
BINABASA MO ANG
ME WITH THE BOYS
FanficA girl who hates everything.. Suddenly met the boys who has everything. Knowing them, she realized "My world isn't about 'me' anymore..'It's Me with the Boys'".