Nhân vật

642 19 3
                                    

Từng Couple nhé :3
A.
1. Kanozuwa Hitomi. Nữ
Tuổi : 16
Cung : Song ngư
Tính cách : ngây thơ, dễ thương, hồn nhiên, dịu dàng, hơi trẻ con, hay mơ mộng, nhõng nhẻo nhưng đôi khi cũng trở nên lạnh lùng, ko hiền đâu nha =))
Là con gái út của chủ tịch tập đoàn thời trang quốc tế Kanozuwa. Một tiểu thư chính hiệu. Học lớp 11A4 trường tư Zodi giàu có nức vùng. Xinh đẹp, hát hay, Có mái tóc xanh nhạt suôn mượt.
2. Doujimi Tarushi. Nam
Tuổi : 16
Cung : Thiên Yết
Tính cách : tảng băng di động.....Hết rồi.
Là con trai độc nhất thừa kế tập đoàn thương mại quốc gia Doujimi. Hotboy, công tử chính hiệu. Học chung lớp với Hitomi. Có một uẩn khúc về quá khứ của anh ta. Đen trắng chủ đạo. Rất đẹp trai.
B.
1. Britani Vi Rei. Nữ
Tuổi : 16
Cung : Bạch dương
Tính cách : sôi nổi, hòa đồng, cá tính, năng động, trong sáng =)), đôi khi cộc cằn, thô lỗ nhưng rất tốt bụng.
Là con gái trưởng của một bá tước người Anh giàu có nổi tiếng. Sở hữu một dinh thự lộng lẫy ở phía nam nước Nhật. Học chung lớp và là bạn thân của Hitomi. Có mái tóc nâu hạt dẻ ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi.
2. Unata Shinji. Nam
Tuổi : 16
Cung : Sư tử
Tính cách : nói chuyện như lãng tử đào hoa ( mà thực sự là v =='), năng động, hơi thô lỗ cộc cằn nhưng rất tử tế và lãng mạn đúng chỗ =))
Là con trai độc nhất của chủ tịch trường tư Zodi giàu có này. Anh còn có quan hệ ngoại thương với thương gia nổi tiếng nước ngoài. Thật sự là một thiếu gia. Học chung lớp và là bạn thân Tarushi. Đẹp trai với mái tóc bạch kim.
C.
1. Varisana Lia. Nữ
Tuổi : 16
Cung : Thiên bình
Tính cách : dịu dàng, nữ tính, tốt bụng, tử tế, rất được mọi người yêu mến, thân thiện nhưng khi đã chọc cậu ấy nổi điên thì coi chừng ^^. Gu thẩm mỹ rất tốt
Là một người mẫu người Pháp cực kì nổi tiếng và xinh đẹp. Cô luôn xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng của tập đoàn Kanozuwa. Cô mất ba mẹ sớm nên hiện cô đang sống một mình. Rất giàu có, là bạn thân của Hitomi. Cô có mái tóc tím bồng bềnh, hiện đang du học.
2. Kanozuwa Hiro. Nam
Tuổi : 20
Cung : Ma kết
Tính cách : trầm tính, chững chạc, nghiêm túc, chuẩn "men", hiền lành, tốt bụng, quyết đoán, trưởng thành
Là con trai trưởng và là người thừa kế tập đoàn th.trang quốc tế Kanozuwa, tức anh trai Hitomi ^^. Đẹp trai với mái tóc xanh đen.
NV phụ
1. Jino Caroline. Một trong những fan nữ của Tarushi
2. Makoto Mizuno ( rồi sẽ biết )
Từ từ sẽ cho ra chap.1 nhé ^^

End ❤🌸

( Ngư - Yết ) Yêu Anh Là Em Chết?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ