#1: Phiền phức

237 18 0
                                    

      Cậu vừa bị " ấy ấy" xong, mông dau ê ẩm, mà nghĩ lại thì tại sao cả hai người cùng vẫn động mà cuối cùng tên hí kia lại nằm ngủ say sưa còn mình thì nằm ôm mông. Vẽ những vòng tròn trên ngực hắn, cậu nghĩ tại sao quen nhau lại phiền phức thế kia. Thứ mình thích thì bị chia đôi thứ mình ko thích thì lại nhân lên bội lần.
        Ví dụ như:
- cái giường nè, mình muốn nàm rộng rãi mà lại bị ai kia chiếm hết tiện nghi đã vậy còn mặt dày sấn tới ôm cậu chặt đếm hết thở. Rồi tủ đồ hay bàn ghế cũng vậy đều bị chia đôi. Mà cái bực nhất là đến cái mông cũng phải chia. Cậu hận.
       Ròi chẳng hạn như:
- đồ ăn bị nhân đôi dẫn đến việc tiền mua đồ ăn cũng bị nhân đôi nốt. Còn lúc nấu ăn, nấu 1 phần đã mệt rồi nay lại còn phải nấu thêm phần nữa. Rồi số lần cậu chửi cũng phải nhân lên, phiền chết được. Trước đây cậu chỉ toàn bị  bama đè ra ôm hôn thế mà vì quen thằng cha kia nên số lần bị đè cũng được nhân lên đáng kể.
      Kể ra đúng là phiền phức thật. Cậu muốn chia tay luôn cho rồi nhưng liền thấy được vẻ mặt ( ngu) đang ngủ say sưa của tên kia rất đáng yêu nên thôi, cậu cũng nghĩ rằng lỡ đòi chia tay xong, cái tên đó điên lên hiếp cậu thì sao, thôi thôi cậu thương cái mông mình lắm nên từ đó bỏ qua ý định choa tay cho đẹp đời :))

Đoản văn HoziOnde histórias criam vida. Descubra agora