Hồi chap trước mình có nhắc đến 1 nhân vật nữa tên Jia đúng ko ? Giờ mình cho chân dung về người này chút nào .
Dễ thương đúng ko ? Nhưng lại là người bảo vệ đấy .
--------------------------------------------------------------
- Ra Busan sao ?! - Cả Aoi , Woozi cùng Jun và Jia la lên .
- Uk , có chuyện gì sao ? - Minni nhìn xuống họ .
Aoi xoay lên - Nhưng unni , unni chưa nói cho em cũng như mọi người biết cả .
- Im lặng . - Cô lại cất giọng lạnh như băng của mình lên , phòng đã lạnh lắm rồi mà còn thêm cái giọng của cô thêm nữa chắc chết vì lạnh thôi .
- Ron , Ren , Tooki , đồng ý chứ ? - Cô nhìn lại 3 người họ , vì còn đứng hình trước giọng nói lúc nãy nên Minni đành nói lại .
- Nae , vâng ạ , nữ hoàng đã tin tưởng giao cho chúng tôi thì chúng tôi quyết sẽ làm hết mình . - Tooki
- Đúng vậy , đúng vậy . - Mọi người đồng tình .
- Tốt , nhưng tôi nói trước , khi tôi đi , ai dám làm loại hoặc phản bội lại bang , e rằng tên đó sẽ sống ko qua đêm trăng ngày hôm đó . Tôi đã nói như vậy mà còn dám làm thì họ tự biết cái KẾT của mình...... - Cô nói làm mặt ai nấy cắt ko còn 1 giọt máu , phải , nữ hoàng của họ là như thế , thẳng thắn và luôn nghiêm nghị trước mọi việc .
- Buổi họp tới đây là kết thúc , nhớ lời tôi dặn đấy . - Cô đứng lên cùng mọi người đi vào trong .
- Unni , unni nói vậy là sao ? - Aoi chạy theo hỏi .
- Về nhà rồi unni nói . - Minni vẫn bước đi .
- Nae.... - Aoi im lặng rời đi .
Về đến nhà........
- Lâm Hy , em nói vậy là sao ? - Tuấn Huy nhướng mày nhìn Hy .- Có lẽ ta sẽ ra Busan ở 1 thời gian để tránh đi những lời đồn đại bên ngoài , hôm trước em có lỡ tay giết chết tên cướp xong phi tang cái xác đi , máu chảy ra từ người hắn rất nhiều nên bắt buộc em phải uống để nó ko chảy ra ngoài . Tình cờ có người đi ngang qua nên em lật đật leo lên nóc nhà rồi bay ra bờ sông gần đó quăng xác tên cướp xuống , có lẽ hắn ta đã thấy em nên em nghĩ phải lảnh trốn đi nơi đâu đó trước khi trang báo đặc biệt có tin " Vampire xuất hiện " . - Hy uống ực cốc nước trên tay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chào , cô gái Vampire của tôi ( TẠM DROP )
VampirosĐây là truyện đầu tiên mình viết về thể loại Vampire nên có gì ko hay mong các bạn bỏ qua ^_^