chap 1: - Điều ước #1 : Tôi ước được gặp người đặc biệt của đời mình

47 3 5
                                    



Thiên đường và địa ngục không chỉ có trong truyền thuyết .

Tất cả đều có thật .

Thế nhưng tạm gác phần thiên đường lại đã , vì nhân vật chính của chúng ta đến từ địa ngục .

**

Địa ngục là nơi mà những kẻ tội lỗi bị giam giữ và các thiên thần sa ngã bị đày , và tất nhiên khi xuống đây thì đều bị coi là ác quỷ . Cai quản nó không ai khác chính là Lee Soo Man hay còn được biết đến rộng rãi là sm entertainment . Địa ngục có 9 tầng , và ở tầng cuối cùng - tầng thứ 9 , là cánh cổng không gian hai chiều giữa địa ngục và thế giới con người

Ác quỷ có nhiệm vụ phải lập một giao kèo với một con người , thực hiện mọi mong muốn của người đó , mỗi mong muốn tương ứng với một phần tuổi thọ , cho đến khi họ chết , ác quỷ sẽ mang linh hồn người đó về cho Lee Soo Man .

**

- Park ChanYeol ! - Giọng trong trẻo của một cô gái cất lên . - Cậu trễ rồi đó !

Cô ấy có mái tóc ngắn màu bạch kim và đôi mắt màu xanh biển dịu dàng .
- Từ từ nào, SuZy . - Cậu trai tóc đỏ tay đút túi quần , ung dung tiến tới .

- Từ từ cái con khỉ , nhanh lên đi ! Cậu là tên quỷ duy nhất đội sổ trong toàn bộ quỷ ở tầng 5 , 4 năm ở địa ngục rồi mà không lập được một bản giao kèo nào !! Đội trưởng Kris đã ra lệnh cậu phải lên nhân giới , lập ngay một bản giao kèo với con người , nếu không sẽ đày cậu xuống tầng 8 đấy ! - SuZy càu nhàu .

- Được rồi , tớ biết rồi , tớ đi đây ! - Chanyeol ngáp một tiếng rõ to , rồi bước vào bên trong cổng không gian .

- chanyeol - SuZy gọi . - Hãy kiếm lấy một cái tên nhé !

Cậu con trai có chút ngạc nhiên , rồi lại mỉm cười .

- Tất nhiên rồi , tớ cũng không muốn bị gọi là chanyeol mãi đâu . - Cậu ta đưa tay lên vẫy chào SuZy . - Tạm biệt suzy !
Cổng không gian phát sáng . Bóng hình cô bạn suzy đang bước về tầng 5 mờ dần . Xung quanh Chanyeol chỉ còn là một màu trắng xoá .

**

= Tại thành phố thược khu vực Seoul =

- Bạch hiền , con ước đi ! - Một bà sơ lên tiếng khi thấy cậu nhóc con tóc vàng đứng tần ngần trước chiếc bánh sinh nhật ngon lành .

" Con ước con được gặp người đặc biệt của mình" - bạch hiền nhắm mắt ước rồi thổi nến .

- Chúc mừng bạch hiền tròn 8 tuổi ! - Bà sơ vỗ tay .

Đó là chuyện của 7 năm trước .Đó là lần đầu tiên bạch hiền ước như thế , và thế là cứ mỗi sinh nhật của mình , cậu đều ước sẽ được gặp người đặc biệt của đời mình . bạch hiền rất tin vào điều ước đó , dù cậu không chắc nó có thành hiện thực được hay không .

...

- Chà , có vẻ như càng lớn thì càng trở nên thừa thãi trong cái cô nhi viện này nhỉ ? - Cậu con trai có bộ tóc xanh đen thở dài . - chung đại đã được nhận nuôi rồi , chỉ còn mình , bạch hiền và ... con nhóc ngốc này ..
- Lộc hàm thấy ổn , vì ở bên lộc hàm có anh huân !!! - Có cậu nhóc tóc nâu ôm chầm lấy cậu trai vừa nói .

[ChanBaek] Bản giao kèo của quỷ (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ