- Vào đây nào , Bạch hiền và thằng phá hoại kia . -Cha tuấn miên cười cười mời hai người đang đứng ngơ ngác trước cổng nhà mình vào trong nhà .
- Lão già chết tiệt ! Ông gọi ai ? Hả ? Hả ? Hả ? Hả ? - Xán liệt hùng hổ xông đến rồi bông dưng nằm vật ra đất . - Aaaaaaahhhh !
- Cha à... - bạch hiền cười trừ . Cha tuấn miên đang cầm một khẩu súng bắn nước , mắt loé lên thứ ánh sáng đầy nguy hiểm .
- Lão già đốn mạt dám dùng nước thánh xịt ta . - xán liệt cay cú nói .
- Cậu nên ngậm miệng vào thì tốt hơn . Nên nhớ ta là người cho cậu ở nhờ đấy nhé . - Cha tuấn miên bình thản bước vào phòng khách .
- Ai thèm ở nhà với loại như ông . Chẳng qua tôi phải đi theo thằng nhóc này . - xán liệt chỉ chỉ vào bạch hiền.
Bước vào phòng khách rồi , xán liệt mới nhận ra nơi này thật bô nhếch . Anh ú ớ không nói được gì . Tường thì rêu mốc , bàn ghế thì bẩn , bộ ấm trà phủ một lớp bụi dày cộp , mạng nhện chăng khắp nơi . Anh nhấc thân mình lên bay lơ lửng trong không trung rồi nhìn qua các phòng khác . Phòng tắm thì bị bỏ hoang lâu ngày , quần áo cần giặt thì chất cao gấp đôi , toilet bốc mùi . Phòng bếp thì thật kinh khủng , chuột bọ gián nhện ở khắp nơi , đến bát đũa cũng mốc xanh mốc trắng ,tủ lạnh thì trống trơn - chẳng hiểu mua về làm gì , khắp bàn ăn phủ bụi là những vỏ hộp cơm hoặc mì ăn liền . Còn phòng ngủ thì hôi rình , thôi khỏi nói .
- Tên cha xứ kia ! Định nghĩa từ "dọn dẹp" , "sạch sẽ" , "gọn gàng" cho tôi ! - xán liệt cáu . [ Đúng chất má Hào nhà này rồi O~O ]
- Vẫn còn sạch chán ! Ta mới mua nhà này có hơn một năm thôi chứ mấy ! - Cha tuấn miên cười .
- Biến ra ngoài mua cây lau nhà và máy hút bụi ngay ! - xán liệt đá cha tuấn miên ra ngoài . - Về rồi thì mang đống quần áo bản đó đi giặt bớt đi .
xán liệt vốn khá sạch sẽ , nên anh rất dị ứng với kiểu ăn ở thế này . Anh hiện rất tức giận .
- Anh xán liệt... - bạch hiền cười , cậu khẽ nhíu mày . bạch hiền cứ tưởng xán liệt không biết giận chứ ?
xán liệt không nói gì . Anh nhắm mắt vào , lầm bầm câu thần chú gì đó rồi mở mắt ra . Mọi loại rác trong nhà đều bay lên , rồi lao thẳng ra sân sau . Cùng lúc đó cha tuấn miên quay về , xán liệt liền điều khiển cây lau nhà và máy hút bụi làm việc ngay khẩn trương .
- Ta tự hỏi vì sao ác quỷ như ta lại có thể sạch sẽ hơn cả một người thờ phụng Chúa , hehe ... - xán liệt vừa dùng năng lực quỷ của quỷ vừa châm chọc cha tuấn miên .
Cha tuấn miên im lặng , ông rút cây thánh giá ra và bắt đầu cầu kinh .
- Ngừng lại ngay tên già khốn nạn kia !! - xán liệt ôm đầu . - Đau đầu quá Lee Soo Man ơi !!!
- Cha ơi ... - bạch hiền cười cười . Đến lúc này cha tuấn miên mới ngừng lại .
xán liệt đứng dậy . Anh nhìn cha xứ bằng con mắt căm thù .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Bản giao kèo của quỷ (full)
Paranormalkhông có gì để nói đọc rồi biết ^^ à mà khoan Fic này là fic cop thấy tựa hay nên mình đem về EDit là thành ChanBaek thực chất thì mình còn chưa đọc xong T^T