Chap 2 : - Điều Ước 2 Em muốn anh làm bạn trai của em

17 2 2
                                    

= Phòng của baekhyun =

- Không phải trộm cướp . - xán liệt vừa mở cửa vừa nói .

- Anh có thể nói câu tử tế hơn mà . - bạch hiền vừa ngồi viết vừa nói lại .

xán liệt ừ hữ cho qua rồi tiến đến đứng cạnh bạch hiền .

- Rồi sao bạch hiền ? - xán liệt nói . Anh lại nhìn cậu bằng ánh mắt phát sáng , và nhận ra tuổi thọ của cậu mới giảm đi 7 năm ."100 tuổi sao ? Nhóc này, sống dai quá vậy ?"

- Sao gì ạ ? - bạch hiền ngây thơ hỏi .

- Điều ước của cậu đó , cô muốn gì thì mau nói đi . - xán liệt nói .

- Thật ạ ? Ôi em mong giây phút này từ lâu rồi ! Điều ước thứ hai của em là .... - bạch hiền kéo dài .

- Là gì ? - xán liệt hỏi .

- Em sợ anh không thích . - bạch hiền nói .

- Kể cả thế tôi vẫn phải thích , vì cậu là chủ nhân của tôi . - xán liệt nói .

- Vậy ạ ? Vậy thì ... Điều ước thứ hai của em là :"Em muốn anh làm bạn trai của em " - bạch hiền nghiêm túc nhìn vào mắt xán liệt.

- Cái quái gì chứ ??? - xán liệt giật mình định gào lên phản đối nhưng không thể , dường như có một sức lực vô hình nào đó ngăn không cho anh làm thế , một giọng nói vang lên trong đầu :"Mệnh lệnh của chủ nhân phải được thực hiện , trái điều này thì tự biết hậu quả" .

Ma pháp trận của quỷ lại hiện lên dưới sàn nhà , và lần này trên cổ của xán liệt và bạch hiền đều xuất hiện một dây chuyền . Mặt dây chuyền của bạch hiền là chữ L , còn của xán liệt là chữ H . Có thể coi đây là minh chứng cho mối quan hệ của họ .

- Đến địa ngục cũng biết trò thể hiện tình yêu của thế giới loài người sao ? - xán liệt nhìn vào mặt dây chuyền trên cổ mình mà nói . Rồi mắt anh lại loé lên màu đỏ sáng rực , anh nhìn bạch hiền."92 tuổi à ?"

Rồi anh nhìn sang bạch hiền . Cậu đang rất vui , điều đó thể hiện rất rõ qua nét mặt của cậu

- Bọn mình cùng đi chơi nhé ? - bạch hiền nói .

- Nào thì đi ! - xán liệt thở dài .

Ra đến cổng cô nhi viện , hai người đụng mặt với cha xứ Tuấn Miên - người lập ra cô nhi viện Heartfilla này .

- bạch hiền , con ... - Cha xứ mở lời định nói gì đó .

- Cha à , bây giờ con đi với anh xán liệt đã , rồi chúng ta sẽ bàn chuyện sau cha nhé . - bạch hiền cười híp mắt với cha xứ .

- Đi thôi nào . - xán liệt không muốn dính dáng gì đến những người thờ phụng Chúa - kẻ thù của Les Soo Man nên quyết định chuồn nhanh .

Thế rồi bạch hiền bị kéo đi mất , chỉ còn cha xứ đứng lại đó , ông đang nghĩ đến kẻ đi cùng bạch hiền .

- Nhìn kĩ thì mắt cậu ta có tia đỏ , thật là lạ , nếu mắt đỏ thì sẽ đỏ toàn bộ , chứ không phải có tia đỏ trong tròng đen như vậy ... hừm , đôi tai cậu ta có phần vành tai dài và nhọn , lại còn nhíu mày khi thấy ta nữa .. không lẽ ... ? - Cha xứ sực nhớ ra điều gì đó chợt chạy vào thư phòng , ông lấy một cuốn sách cũ dày cộp rồi lật tìm từng trang . - Vẻ ngoài của cậu ta ... giống hệt như vẻ ngoài của lũ quỷ được đề cập đến trong sách .

[ChanBaek] Bản giao kèo của quỷ (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ