When my bestfriend becomes a Girl?!

83 2 3
                                    

[Prolouge]

"I love you kate!!!!!" sigaw ng isang boses

"Huh!!??"

"I love you I will do anything for you!!!!" sigaw ng boses at tumakbo siya papalapit sa akin.

Isang lalaki ang lumalapit sa akin at nagsasabing mahal niya ako. ano ba siya bakla?

"Stop!!! wag kang lumapit sa akin!!! I'm a GUY!!!! do you hear me!! I'M A GUY!!!!"

"A guy? Your a girl! look at yourself. You have soft body and soft thing in you chest" sabi ng lalaki

"What?  Tanga ka ba? kitang-kita naman Lalaki ako" sabi ko sabay tingin sa akin dibdib at pagtingin ko....

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH>..< my monay ako sa dibdib ko!!!"

"So kate let me have you"sabi ng lalaki.

"NO-OO!!! DON'T COME NEAR ME!!! I'll killyou! hELP!"

"Kate! ka-te!! gising na umaga na" sabi ng isang boses... pagdilat ko nakita ko ang bestfriend ko...

"Alam mo ba Mike binangungot ako. May lalaki daw na mahal na mahal ako at gusto ako gahasain. Kala ko nga bakla siya. Pero sabi niya babae daw ako... Syempre that impossible... right.. ahahaha...."

"Kate sorry to interrupt you but it's not a dream at all. Babae ka at halos 1 month k ng babae.," sabi ni Mike..

"Your kidding right?" sabi ko sabay hawak sa dibdib ko at...........

AAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH...

MAy MONAY AKO!!!!!!!!!! NOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!

When my bestfriend becomes a Girl?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon