Clark's point of view"Let's play a game"~Lucas
"What game?"
"Hmmmm"~Lucas
"What?" Inis kong tanong.
"Bahay bahayan" Gago to ah! Batukan ko nga.
"Gago! Kung gusto mo ikaw na lang sama mo yung yaya nyong mukhang palaka"
"Aray! Di ka naman mabiro eh."
"Meron ka Noh?""What the fuck!" Babatuhin ko na sana ng libro ng bigla syang nagsalita...
"Joke lang! Eto na seryoso na. Tara ibubulong ko sayo" Lumapit ako sa kanya at sinabi nya na ang plano nya.
Woah! Exciting. Madali lang naman eh! Liligawan namin at papaibigin namin at iiwan din yung dalawang babaeng transferee. Hahahaha!
"Ang dali bro. Walang kahirap-hirap"
"Hahaha! Sabi ko sayo eh!"
"Wait lang. Nandyan na sila"Tumingin ako sa kinaroroonan ng dalawang babae. I admit it maganda sila. First movean ko na nga.
"Wait lang pre. Watch and learn" ani ko sa kanya.
Busy sila sa pakikipag-usap kaya pwede kong banggain yung isa. Hahahaha!
"Ouch!" Nasubsob sya sa sahig. At nahulog din yung mga gamit nya.
"I'm really really sorry" I smiled.
"It's okay" She nodded.
Papasok na sya sana sa room pero bigla syang natulala sa kagwapuhan ko. Check √
Umalis na ako pero narinig ko na inaasar sya ng kasama nya. Psh. Babae talaga. Nakita ko si lucas na tumatawa. Tsk baliw!
"Hoy"
"Galing mo pre. Na-starstruck sayo yung babae."
Sabi nya na may halong tawa."Sa gwapo ko ba naman ito" pagyayabang ko
"Oo na lang. Tara na baka malate pa tayo. Balita ko kaklase daw natin yun" He said.
Bigla na lang akong napangiti ng sinabi nya yon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~