Đại chiến đầu bếp

775 59 12
                                    

Cuộc chiến đầu bếp

Cá mè , cá mú , cá chim , cá mập , rất nhiều loại cá trên đời này nếu biết cách chế biến đều có thể cho ra mỹ vị vô cùng đặc biệt , đối với mấy đứa thích ăn hàng mà nói thì việc trong nhà có một tên đầu bếp tay nghề vô cùng tốt là một điều hạnh phúc tới mức nước mắt tuôn trào.

Nhưng hầu hết đa số mấy tên thích ăn hàng trên đời này chỉ có một số ít là có cái may mắn được gặp những đầu bếp có tay nghề tốt , còn lại thì giống như cái con nhóc đang ngồi nhìn tô cơm chan trứng sống mà ngẩn người ra như Kagura đây , vô cùng bi kịch.

Đây là lần thứ 311 cô nhóc thở dài , bưng tô cơm lên nhét cơm vào miệng , vừa ăn vừa đảo mắt liên tục .Nhìn bộ dạng giống như đang tính toán làm chuyện xấu xa nào đó , Shinpachi mà thấy cái vẻ mặt này của con bé chắc chắn sẽ bỏ chạy ngay lập tức , ai mà biết được cái con bé này có tính kế mình hay không chứ.

Sau khi nuốt sạch tô cơm vào bụng , Kagura thỏa mãn nằm vật xuống sàn , vừa xoa bụng vừa xỉa răng , trện mặt vẫn còn nhíu nhíu mày tính toán .

_ Hay là làm như thế này nhỉ ......

Con bé lăn qua lăn lại một hồi , vò đầu bứt tóc rụng đầy nhà vẫn chưa quyết định được , miệng thì luôn mồm lẩm bẩm.

_ Không được , mấy người kia khó lừa lắm ..... phải làm sao đây ....nghe có vẻ độ khó quá cao....

Sau một hồi suy nghĩ xoắn cả não , Kagura cũng quyết định phải làm thôi ! Vì một tương lai ăn chùa không cần phải trả tiền , mà có tiền đâu mà trả chứ !

5 giây sau Kagura phóng thẳng xuống dưới nhà , đương nhiên nếu muốn làm chuyện lớn thì phải gặp người lớn rồi !

Sáng ngày hôm sau Kabuki-chou đột nhiên náo nhiệt hẳn lên , Gintoki vừa mới mở cửa thì đã nghe tiếng người huyên náo phía dưới , anh gãi gãi đầu , hướng mắt về phía cái sân to đùng kế bên quán rượu của bà Otose và xém nữa thì đã trượt chân ngã dập mặt.

Chỉ thấy ở dưới đấy tập trung một đám người vừa đông vừa ồn ào , bọn họ vây quanh một cái lều vải thật lớn vừa xem vừa chỉ trỏ , bên ngoài cổng lều còn treo nguyên cái băng rôn to đùng " Cuộc thi siêu đầu bếp Kabuki-chou".

Gintoki gãi gãi mũi , thằng điên dở hơi nào tổ chức cái cuộc thi này chứ !

Vừa định nhảy xuống thì Shinpachi không biết từ đâu chui ra , trong tay còn cầm cái gì mà "100 món ăn ngon thế giới " , " Bí kíp biến xúc xích thành lạp xưởng" , " 1001 cách làm gà ngon như KFC " , cậu nhỏ còn chớp chớp mắt nhìn Gintoki , cứ như là khó hiểu lắm vậy.

_ Gin-san , anh không đi thi sao ? Vừa nói vừa chỉ xuống bên dưới.

_ Thi làm gì ? Gintoki gãi mũi.

_ Phần thưởng là 1 năm ăn uống miễn phí của quán XXX đó ! Không phải anh nói là kem dâu ở đó ăn rất ngon sao !! Shinpachi ngạc nhiên.

Gintoki nhìn nhìn cậu nhóc một hồi , sau đấy lại nhìn xuống bên dưới , chốc lát lại ngẩng đầu nhìn lên , mở miệng hỏi.

_ Trong nhà hình như còn mấy cuốn sách dạy nấu ăn , anh cho chú xem , được giải mình cùng nhau chia sẻ , ok ?

Shinpachi suy nghĩ một hồi cũng gật đầu , hai người thậm thụt lén lút chui vô một góc nghiên cứu tinh hoa " ẩm thực".

[Gintama] Cuộc chiến ẩm thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ