Sweet Heart's Academy Season 1

172 7 2
                                    

(Note: Time will tell kung temporary pa ba to o permanent na.)

Mensahe ng gagong author:

Reminder po sa mga bumabasa nito, kung may nakikita kayo na wrong grammar at typos saka kung nacocorneyhan kayo sa story nito... Hinihingi ko po ang masinsinang pag-unawa ninyo. Matagal ko na kasi itong ginawa at sa panahon na iyon ay wala talaga akong experience pagdating sa ganito. Ayaw ko siyang i-edit kasi pinagbabasehan ko ito sa mga gagawin kong story. Kumbaga, iniinspire ako neto. Kaya sana ho maunawaan ninyo.

1rst Shot:

Involve in that Gangster Thingy

♥Sabi nila. Ang mga badboy daw, kung nagmamahal... Sobrang tamis.

Pero paano mo naman masasabing nagmamahal nga ang isang badboy? May basehan ba?

Paano mo mapoprotektahan ang sariling lumalayo na puso na kung pilit namang ng isang badboy na makapasok dito?♥

ZOEY

Ewan ko ba kung yan ang dapat gawing title sa story ko. Bahala na nga yan

-_- .You know what they say diba? Do not judge the book by its TITLE.

Hmmmm. May nakita naman akong bulletin(as in bulletin!!!!)board, parang anu ba tawag dun? Basta para makagather sya ng attention at mga bagong enrollee's at transferee's sa Academy... Basta yun na talaga yun.

Hindi talaga ako naniniwala about sa 'you will find your true love' na yan, bakit? Hindi naman sa nag-eexpect ako pero wala pa talaga akong nakalink na 'relationship' na sa sinasabi nila kasi wala pa talagang nagcacrush nga sa akin; maganda naman ako... Geeez =__=

Ako pala si Zoey Reyes. 15 years old and isang junior sa S.H.A. (Sweet Heart Academy). ang medyo mataray pero mabait na dyosa sa balat na classroom namin, este pader pala ng classroom namin. Hindi naman ako kasing ganda pareha ng mga sikat sa Academy na to. May mukha lang.

Well one thing about sa Academy na to ay ang color red at pink at white na color ng mga building nito. Kaya parang valentines dito araw-araw. Magaganda ang mga facilities dito, kaya no wonder na sikat na sikat.

Hmmm. Ang sarap talaga ng hangin dito, parang pang valentines talaga ang atmosphere. Papunta na ako sa room namin. Everythings perfect about this place ^___^ ...

*Booooooogsh*

*Booooooooogsh*

Except for one thing nga lang. =___=

*Booooooogsh*

*Booooooooogsh*

Nakakarindi na talaga yan! >.<

*Booooooogsh*

*Booooooooogsh*

*Booooooogsh*

*Booooooooogsh*

----

----

------

Haaaay. Salamat naman at tumigil na sa wakas. Sino naman kaya ang unfortunate na student dito ang nabugbog ngayon.

May lumabas na tatlong classmate ko na galing sa room namin. Yung dalawa ay inalalayan ang isang walang malay na classmate ko. Hala, napuruan talaga braso nya. Tumakbo na ako papunta sa kanila.

"O-okay lang ba sya?"-ako na hinawak ang braso ng walang malay.

Parang familliar tong walang malay na classmate ko eh, Hindi ko kasi nakita ang mukha nya kaya hindi talaga ako sigurado kung sinu sya. Kawawa naman >.<

Sweet Heart's Academy (REVISING KAYA EASY LANG XD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon