Part 2
☜☜☜☜REWIND☜☜☜☜
ARGON
BORIIIIING!!? May pasok na naman.
-__-
Isa lang naman ang dahilan ko para pumasok eh.
Ang inspirasyon ko. <///<
Anu ba yan!!? nababakla na ako sa kakaisip sa babaeng yun, ginayuma ba ako nun? Hindi ko mapigilan ngumiti pag iniisip ko sya e. Corny ko na, alam ko. Bw*s*t.
Pakealam nyo ba! Kasalanan ko ba kung bakit ako obsessed sa kanya. Pero wala naman akong pag-asa sa kanya, hindi nga ako nun pinapansin eh.
"Ang lalim ng iniisip natin ngayon ah."-Andrew.
"Wala to pre."-ako habang naglalakad kami papasok ng Academy.
"Asan kaya yung si Ethan insan ko? Siguro sinusundo pa yung girlfriend nya. Ano nga pangalan nun? Martet, margot, maggot, margatot... Ay alam ko na! Margaret yun no? Magbesfriend sila nung inspirasyon mo diba?"-sya na parang batang nabigyan ng nanay ng candy.
"Happy Birthday pala dude. Inuman tayo mamaya."-sya na nakalagay ang dalawang kamay nya sa likod ng kanyang ulo. Imagine na lang -__-
Birthday ko pala ngayon . Ano kayang regalo nung babaeng yun, bahala na kung ano pa yun..basta galing sa kanya, masaya na ako. = u =
"Wala akong gana =___="-gusto ko pa maging matino pag kaharap ko sya mamaya, baka masabi ko sa kanya ang nararamdaman ko. Iwasan pa ako nun lalo.
"Uyyyyy. Lumalablayp na ang Argon namin haha :)"-sya na sinusundot ang tligiran ko."Pre. Anong gagawin mo kapag may nakita kang kausap sya?"
"tsssss. -_-"-ako
Palagi ko namang nakikita syang ganun eh. Sarap talaga patayin yung mga lalaking nanchachansingng at finiflirt ang Zoey ko, buti na lang at takot ako na baka magalit ang inspirasyon ko sa akin. Kaya binugbog ko na lang sila, pasalamat sila. Tsk.
"Pero I just have to warn you pre na.."-Andrew
Napatigil ako at napatingin sa kanya.. ganun din sya sa akin.
"Baka mawala sya sayo ng hindi mo man lang nasabi na mahal mo sya. Its your choice bro."-sabi nya at umalis na.
Naiwan ako dito na namumutla at nahihirapan huminga dahil sa sinabi nya. Ayoko, ayoko mawala sya sa akin kahit halos nakakainip yung babaeng yun sa paningin ko; mahal ko sya.
Pumunta na ako sa building ko pero bago yun ay tinawagan ko muna ang mga gangmates ko, napag-usapan namin ang plano.
Total. Excited na akong hawakan ang kamay nya e, na sabihing akin na sya para wala ng maduming kamay ng ibang lalaki ang humawak sa inspirasyon ko. Akin lang sya! She's mine, all mine lang >:(
Obsessed na talaga ako. Sa lahat ng babae dito, sya lang ang napgtutuunan ng pansin ko. Ang dami naman dyang magaganda at sikat na mga babae dito sa school.
Wala akong pake. Basta akin lang sya!? =___=
Pagpasok ko sa classroom namin ay nakita kong may nakaundok na mga regalo sa table ko.
Tiningnan ko ang paligid ko at inaasahan na nandito sya.. Pero wala man maski anino nya. Amp!= 3=
Bigla namang tumahimik ang buong room ng dumating ako, ganyan lang dapat kayo sa akin. Haha >:D
Umupo na lang ako sa desk ko habang hinihintay ang inspirasyon ko. Sya lang kaya yung rason kung bakit ako pumapasok. =.=
Wala akong magawa sa ngayon kaya nagpplay lang ako ng music sa headphone muna ako habang nakapikit.
BINABASA MO ANG
Sweet Heart's Academy (REVISING KAYA EASY LANG XD)
HumorREVISING REVISING REVISING REVISING Pagtiisan nyo muna tong 3 shots na ito. Sorry. Sorry. Sorry. ><