Người khỏe! Ngài download tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bổn trạm tất cả tài nguyên bộ phận đăng lại từ internet! Bản thân không làm bất kỳ chịu trách nhiệm, xin ủng hộ chánh bản, bản quyền thuộc về tác giả tất cả!
HP đồng nhân Hufflepuff bình hoa
Tác giả: đi ngang qua đồng niên
Draco quấn quýt
Làm làm một người kéo dài mấy trăm năm cổ xưa gia tộc, Malfoy có của mình truyền thống. Có chút truyền thống, mang theo mục hơi thở, làm người ta sinh chán ghét. Nhưng không có một đời gia chủ nghĩ tới đi trừ những thứ kia truyền thống, đối với bọn họ mà nói, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện. Mười bốn tuổi sinh nhật đối với một Malfoy mà nói, là chính thức có quyền thừa kế cuộc sống, cũng là thực sự trở thành nam nhân cuộc sống. Đúng vậy, kia một ngày, Malfoy sẽ cùng một gia thế trong sạch tinh khiết máu thiếu nữ lên giường, sau đó, trở thành nam nhân chân chính. Mặc dù mười bốn tuổi tựu được gọi là nam nhân đúng là quá
Sớm, nhưng cái này truyền thống, đích xác là một Malfoy bị gia tộc thừa nhận vì thành thục người thừa kế cần thiết bước(đi).
Cho nên, hôm nay tựu mười bốn tuổi Draco · Malfoy ở quấn quýt.
Có bạch kim màu vàng đầu tóc cùng hấp dẫn người màu ngân hôi tròng mắt con rắn, là một kiêu ngạo hài tử. Hắn chán gia tộc loại này lung tung cho hắn nhét người cách làm, hắn không hi vọng mình ngay cả cùng ai lên giường, lúc nào lên giường loại này chuyện, cũng tùy người khác quyết định, cho dù người kia là phụ thân của hắn.
Những ngày qua, ngay cả hắn lão đối đầu Harry Potter cũng đã nhận ra hắn có cái gì không đúng. Hắn sẽ ở sở trường ma thuốc khóa thượng, quên mất cách điều chế mà nhắm trúng Snape sắc mặt đột nhiên lãnh, đưa đến không đành lòng đối với mình dạy con phát hỏa : nổi giận Snape hơn cố gắng địa khấu trừ Gryffindor phân. Gần đây, ngay cả La Ân cũng cầu nguyện Mai Lâm phù hộ Draco nhanh lên khôi phục bình thường, Hermione lại càng cùng Harry cùng nhau, hoài niệm có ngạo mạn địa châm chọc bọn họ Draco.
Thay hắn hoàn thành lễ thành nhân cái này nữ hài, phụ thân đã tìm xong rồi. Nghe nói là Cách Lâm Cách Lạp Tư nhà đích Nhị tiểu thư, một người tướng mạo mỵ oa hiểu được liều mạng mỹ nhân. Thật ra thì cái này tên là Daphne · Cách Lâm Cách Lạp Tư thiếu nữ, Draco đã sớm ra mắt. Da thịt nhẵn nhụi, mặt mày tinh sảo, thật sựcủa nàng rất xinh đẹp. Đáng tiếc, làm đời đời thừa thải Slytherin Cách Lâm Cách Lạp Tư nhà đích tiểu thư, Daphne thật sự là quá thất bại liễu. Nàng không chỉ có không có bị phân viện mũ phân đến Slytherin, hơn nữa ngay cả Ravenclaw cũng không còn vào. Nàng bị phân đến bị đại gia tộc người xưng là đặc biệt bồi dưỡng thùng cơm Hufflepuff, hơn nữa thành tích hay là đếm ngược. Mỗi lần đã gặp nàng, Draco tựu sẽ cảm thấy đáng tiếc, như thế hay người thế nhưng phải ngu ngốc, nàng quả nhiên là lãng phí nàng kia hoàn mỹ hời hợt.
Daphne cũng là người đáng thương, bởi vì Mellie, nàng không bị nữ sinh hoan nghênh, bởi vì ngu xuẩn, nàng không bị nam sinh yêu thích. Ngay cả nàng ở Slytherin học năm thứ hai muội muội Astor Lợi Á · Cách Lâm Cách Lạp Tư cũng chán tỷ tỷ của mình. Bất quá nói thật, mặc dù Astor Lợi Á · Cách Lâm Cách Lạp Tư cùng tỷ tỷ của nàng có giống nhau khả ái má lúm đồng tiền, hình dạng của nàng, thật đúng là không kịp tỷ tỷ của nàng hết sức Chi Nhất. Draco ác ý mà nghĩ, Astor Lợi Á hận tỷ tỷ của nàng, có lẽ cũng là bởi vì tỷ tỷ có nàng khó có thể sánh bằng dung mạo. May mà, Daphne còn có quan tâm nàng ở Slytherin ca ca. Nhưng lần này, cho dù ca ca của hắn phản đối nữa, một lòng nghĩ lấy lòng Malfoy nhà đích Cách Lâm Cách Lạp Tư gia chủ, cũng sẽ đem Daphne hiến tặng cho Malfoy nhà. Daphne mặc dù không có đầu óc, nhưng chỉ bằng nàng kia tuyệt đẹp thân thể, làm bạn trên giường thật là vô cùng tốt. Nghĩ như vậy, Draco tâm tình, đột nhiên tốt lên. Hắn ác liệt địa tưởng tượng thấy không có đầu óc mỹ nhân biết mình gặp gỡ sau đích vẻ mặt. Vì phòng ngừa Daphne phản kháng, cho đến Draco sinh nhật đêm hôm đó, Daphne mới có thể được cho biết vận mệnh của hắn. Tiếp xúc kinh ngạc, sợ, nàng vẫn có rất đẹp sao.