"Hoy! Llana gumising ka na!"
"5 mins. pa ma"
"4:30 na! Alas singko ang pasok nyo kaya bumangon ka na jan!"
Sigaw ni mama sabay hampas
"Oo ito na nga po eh!"
Bumangon na ko at lumabas na si mama ng kwarto ko saka ko naman kinuha yung cellphone ko.. pagtingin ko ng cellphone ko....
pucha! 3:40 palang! Masyadong nagmamadali ang amp! Kumuha ako ng tuwalya at naligo nalang dahil sa sobrang inis. Nagbihis muna ako ng sando't short di pa kasi plantsado uniform ko eh XD.
Pagtapos kong magbihis inayos ko na yung gamit ko. Lagay dito lagay doon ^^ Tapos! Sipag ko mag ayos ng gamit di ba? Nahiga muna ako sa kama 4:03 palang naman eh *humikab* Naantok pa ko...
Napapapikit na yung mata ko pero kinokontra ng utak ko!
"HOY! GUMISING KA NA! 4:05 NA OH!" -utak
"Ayoko pa.. gusto ko pang pumikit" -mata
Yan ang sinasabi nilang dalawa
"HAY NAKU! AKO NA NGA MAGPAPAMULAT KAY MATA!" -kamay
Bigla Kong sinampal sarili ko para magising na ko... Hahaha weird ba? Haha walang may pake~ :3
Kinuha ko na yung uniform ko saka ko plinatsa~ Pagtingin ko sa orasan 4:25 palang kaya may 10 mins. Pa ko para kumain -3-
Sinuot ko na yung uniform ko at bumaba para kumain~
Pagtapos ko kumain lumabas na ko ng bahay~"Ma! Alis na ko!"
"Mag ingat ka ha!"
Medyo madilim pa kasi madaling araw palang eh~
Nag antay muna ako ng Jeep na masasakyan pero puro taxi yung dumadaan! Tumingin ako sa wrist watch ko.
Then boom! SHIT! 4:50 NA! Hala dat 5 nandun na ko! Actually di exactly 5 yung pasok namin, actually 5:40 pero dahil mabait akong istudyante 5 ako pumapasok...
Konting antay pa at nakakita na ko ng jeep na sasakyan... sumakay na ko at nagbayad. Kinuha ko yung cellphone at earphone ko at plinay yung favorite kong kanta~
*playing Dumb Dumb-Red Velvet*
Anyways, I'm Llana Dela Cruz, 15 years old and a Grade 10 student haahaha I'm not that rich or not that poor ^^ sakto lang and I'm from Makati XD Visit me okay? dejk Lang *laughs* I'm a public student and a scholar also, but not in our school. I'm a roleplayer :>>> Do you know what is role player? Hahha Lemme tell you what it is ^^ Roleplaying is like portraying your idol or bias in the band or artists it's either Korean, American, Filipino or etc. It's like you're giving some more info and updates to their fans and you're also gonna act like you were the one who's your portraying ^^ but the others is not acting like that -__- pistea nga eh tsss... Kalandian ginagawa nila sa RPW (Role player world) Haist... I'm a slSeulgi roleplayer, anyways UB ko sa Red Velvet eh~ Ganda nya kasi saka sobrang talented pa! Omygod! Kilig ako!
Nag scroll muna ako sa timeline ng RA (real account) ko ng kaunti tas nilog out ko din then I signed in my RPA (roleplay account)..
4 messages, 12 friend request, 20 notifications
I opened the 4 messages and guess what? Nothing's new hahaha as usual pfft... I opened our gc which is we are all Seulgi RP there XD Mag chachat ako!!! Yay!! I'M GONNA MAKE NOISE!! Wooooh!!!
Me: Heyow bals!!
Bal 2: hey bal!!!
Bal 3: Hi
Bal 4: yooow
Dami namin noh?
Me: How are you bals?
Bal 2: Itey dyosa parin ^^
Me: Sabi ko nga XD
Bal 2: ikaw?
Me: I'm fine :>>
Yeah, may pagkaboyish ako as you can see -.- hahaha...
Tumingin ako sa bintana ng jeep sandali .................
WAAAAAAH!!!! LAGPAS NA KO SA SCHOOL!!!!!!!!!!
------------------------------------------------------
My story is just new I hope you'll all like it ^^ I'm gonna publish the next chapter tomorrow ^^ thanks for reading :>
YOU ARE READING
Meeting You Was One Of My Dream (SEULMIN)
FanfictionIt's all about the two roleplayers who met unexpectedly.... She roleplay as Seulgi of Red Velvet and he roleplay as Jimin of BTS