Sáng thứ 2 đầu tuần, cũng là ngày khai giảng của trường BLACKPINK. Cả sân trường đầy ấp những học sinh. Ai nấy mặt mày cũng vui mừng hớn hở gặp lại bạn cũ. Cả sân trường ồn ào náo nhiệt hẳn lên.
" KÉT..."
Tiếng phanh xe phá tan khung cảnh ồn ào. Học sinh trố mắt, đổ dồn về phiá chiếc xe đắt tiền Benley màu huyết dụ mới cóng. Từ xe bước xuống bốn mỹ nam đốn tim chị em phụ nữ. Bọn học sinh la hét điên cuồng.
- Má ơi mỹ nam mỹ nam kià
- Mẹ ơi học sinh mới sao..Đẹp trai bá cháy.
- Anh ơi, anh đẹp trai quá đi.
Vân vân và mây mây.Tụi con gái la hết điên cuồng, bắn tim lia lịa. Một sắc hồng bao phủ cả cái trường. Còn tụi mỹ nam kia. Tụi nó là 4 anh em siêu nhân gao Yết, Kết Sư Xà đấy. Hai ông anh lớn Yết Kết thì mệt mỏi với tụi mê trai kia, mặt mày tối sầm trốn đi cho lẹ. Con hai anh em mê gái Sư Xà đang bận tán gái rồi. Rõ khổ, đẹp trai quá đâu có sung sướng gì đâu.
" KÉT...."
Lại một lần nữa tiếng phanh xe phá tan tành cái khung cảnh nhoi như giòi ấy.
- Là Tứ Quái đệ nhất kià. Tứ Quái đi học rồi. - Một nam sinh la làng lên, làm đám học sinh hú hét, bỏ rơi cả trai đẹp tụ tập lại chỗ tứ quái.
Chắc không nói cũng biết là ai rồi. Hai con Bảo Mã phóng khỏi chiếc môtô Z1000 mới tậu. Còn hai chị lớn thì là từ tốn bước xuống từ chiếc Ferrari 488 màu đen cực ngầu. Cả sân trường trố mắt ngưỡng mộ các chị đại của trường. Cả 4 người chẳng quan tâm, cứ vậy mà đi thẳng vào trong.
Còn đám sao nam thì sao. Đương nhiên là không thể không bất ngờ khi thấy mấy sao nữ của chúng ta. Kẻ thù mà. Nhưng thật sự không ngờ họ lại nổi tiếng đến thế. Lại còn rất chịu chơi. Cả 4 người nhìn họ đầy khó hiểu. Ma Kết khều cậu bạn gần đó hỏi.
- Cậu bạn này. Họ là ai thế? Trông có vẻ nổi tiếng quá nhỉ?
- Các cậu không biết thật sao! Đừng có giỡn chứ! - Nam sinh trố mắt ngạc nhiên. - Bọn họ là Tứ quái nổi tiếng nhất cái thành phố này đấy.
- Tứ.. Tứ quái sao? - Sư vẫn chưa hiểu mấy.
- Vậy chắc là các người từ nói khác chuyển đến rồi nên mới không biết. Cậu thấy cô gái mang cặp hình trái banh tóc màu đỏ cột cao ấy không. Đó là Nhân Mã đệ nhất karate. Tuy mới lớp 11 mà đã là hội trưởng câu lạc bộ võ thuật của trường. Đã từng đạt rất nhiều huy chương vàng. Chưa bao giờ bại trận. Còn cô gái mái tóc màu hạt dẻ đeo kính thấy không. Cô ấy là Xữ Nữ, Học sinh xuất sắc nhất trường, đã từng đạt điểm tuyệt đối bài thi của trường đại học Harvard lúc học lớp 11. Nói về khoảng học tập thì chưa một ai có thể qua cô ấy. Còn cô gái mái tóc màu khói đang đeo heaphone thấy không. Đó là Bạch Dương, đệ nhất thiện xạ danh bất hư truyền. Từng là quán quân bắn cung và bắn súng cấp quốc tế. Bạch tỷ đệ nhất trong các đệ nhất.
Nghe nói tới đây, các sao nam không khỏi bất ngờ. Thật không ngờ kẻ thù của bọn họ lại mạnh đến thế.
- Còn con nhóc tóc tím móc lai ấy thì sao? - Yết chỉ tay về phiá Bảo.
YOU ARE READING
[ 8 chòm sao ] Tứ Quái đi học
Fanfiction" Đây là địa bàn của Bảo tỷ tôi đấy nhé tên chết đáng ghét, khó ưa kia." " Gọi tôi là Hội trưởng nghe rõ chưa nhóc" " Cho tôi gia nhập hội với Bạch tiểu thư" " Anh là thụ chắc." " Đừng có đụng đến tiểu Bảo nhà tôi, tên biến thái." " Vậy cô chịu phạ...