Ở lại họp.

1.2K 104 32
                                    

" REENG... "

- Yeah... ra về thôi bây ơi.

- Ê ra quán chè bà tư cô đơn đi mậy.

- Thằng kia trả tao chầu trà sữa mầy.

Tụi học sinh trong trường lũ lượt ra về như bầy ong vỡ tổ, bè bè phái phái rũ nhau đi ăn hàng.

Tại lớp 11-7 của chị em con Bảo Mã đang dọn cặp đi về.

- Alo. Mẹ chuyển tiền vào tài khoản của con rồi hã mẹ. Ok. Con cảm ơn mẹ nha. Yêu mẹ. - Bạn Ngưu nhà ta mới được mẹ chuyển tiền.

Chưa kịp mừng thì Ngưu bỗng thấy lạnh gáy, hình như có ai đó đang nhìn chằm chằm anh. Anh xoay người lại thì gặp ngay cái bản mặt biến thái của....hai con Bảo Mã chứ ai. Vừa định bỏ chạy thì ẻm bị hai con biến thái đó bắt lại, cặp cổ, mặt max biến thái.

- Mới được lãnh lương hã anh yêu.

" ỰC.." Bạn Ngưu nuốt nước bọt một cách khó khăn " Sao số con xui vậy trời. Hai con biến thái này....huhu mẹ ơi tiền của con.." Nam thanh niên 17 tuổi đang khóc thầm.

- Tụi bây đói chưa, tao dẫn đi, mẹ mới cho tiền hì hì ^^ - Ngưu cười toe toét, cặp cổ hai con biến thái kia.

- Ngưu đại gia ơi. Anh thật hào phóng quá đi. - Con Mã dẹo còn hơn bà Nguyễn Thị Dẹo nữa.

- Đi nhanh đi. Tao mới phát hiện chỗ này mới mở. Ngon bá cháy. Rủ Bạch đại thụ đi nữa. Xữ mama nữa. Let's go. - Con Bảo nhảy tưng tưng, khoác vai con Mã nhảy chân sáo chạy trước - Ngưu cầm cặp cho bọn này nhá. - Số osin nhiều cái khó nói lắm. Mới mất tiền giờ phải phục dịch cho chị em là la sát đó nữa chớ. " Chắc kiếp trước mình ác nhân thất đức lắm giờ mới bị đày như trâu vậy nè. Huhu mẹ ơi."

" Tụi nó là ăn mày chắc. "

~~ oOo ~~ " Lớp 12-8"

- Xữ về thôi. Đi thăm chị Ngọc nữa. - Bạch tỷ vác balô vỗ vai Xữ.

- Mày về trước đi. Tao có việc ở hội học sinh chưa về được. Gửi lời hỏi thăm của ta với chị Ngọc nha. Nói bả là mai tao ghé. - Xữ ôm sắp tài liệu đi vẫy tay chào rồi lên văng phòng luôn.

- Về sớm nha mạy. Đi đường cẩn thận đó. - Bạch tỷ nói với theo. Nhưng quan trọng là bà Xữ có nghe không mới nói.

- Bạch Dương. Về cùng nhé.

Bạch tỷ giật mình trước tiếng gọi của ai đó. Cô xoay người lại tìm chủ nhân của giọng nói thì bất chợt cái bản mặt của tên Xà Phu chết bằm lù lù trước mặt cô. Bạch tỷ bất ngờ co giò đạp một phát vô bụng tên đó té lăn cù mèo.

- Này, cậu làm gì mà lù lù trước mặt tôi vậy, giật cả mình. - Bạch tỷ vuốt ngực trấn an.

Còn cái tên chết bằm Xà Phu ấy đang lọ mọ ngồi dậy, tay xoa bụng.

- Sao Bạch Dương mạnh tay với Xà Phu quá vậy. - Mẹ Xà làm nũng.

- Hứ. Đáng đời. Tôi cảnh cáo cậu không được đứng gần tôi quá 1 mét. Chưa kể đừng làm bộ gọi Bạch Dương thân mật dùm cái. Còn nữa tôi không có quen đi về chung với người lạ. Nghe rõ chưa. - Bạch Dương tuôn một tràng với cái tên trước mặt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 23, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ 8 chòm sao ] Tứ Quái đi học Where stories live. Discover now