Matapos kong masaksihan ang eksenang yon ay umuwi rin ako agad...syempre ano pa gagawin ko dun? Tutunganga? ASA naman tss! Napatingin ako sa kabuuan ng bahay namin,malaki nga ito pero wala naman laging tao -_- okay lang sanay naman ako.
"Ateeee ko! " automatic akong napangiti ng sumalubong sa akin ang 5 years old kong kapatid na si Princie.Ang cute niya talaga! Hihi take note lalaki siya he's all I have when I got home.
Agad siyang yumakap sakin kaya niyakap ko rin siya naku! Spoiled talaga ang bubwit na to sakin eh hihi kinurot ko naman ang cheeks niya kaya naman namula ito.
"Ate stop pinching my cheeks! You're so mean!" haaaay naku masanay na kayo english speaking to eh! Ewan ko ba hindi naman to lumaki sa ibang bansa mas magaling pa yata mag-english to kesa sakin eh -_-
"Hoy baby tigilan moko sa kaka alien language mo dyan ha!Dudugo ilong ko sayo eh!" sabi ko sa kanya pero di niya ko pinansin saka humagikhik.Wag na kayong magtaka kung bakit malayo ang agwat namin kasi akala ni Mommy nun hindi na siya magkakaanak eh pero TADAAAAA! Himala si baby Princie eh.
Umakyat na ko sa kwarto ko saka naligo na maygash ayaw na ayaw ko kasing madumihan ang precious skin ko! Alam niyo kasi sensitive ang skin ko namana ko to kay Momm-- aish nevermind na lang.Matapos kong maligo ay agad kong tinext ang classmate kong nerd.
(To : NerdyGirl)
Don't forget na gawan ako ng assignments ah!
SENT!
Ang mean ko na ba? Haha oh well wala akong pakialam sa kung ano man ang sabihin niyo duuuuh?! Hindi naman ako mangmang noh! Tamad lang akong gumawa ng mga assignments na yan! Naiirita ako sa tuwing may assignments eh!
Hindi ko na tiningnan kung nagreply pa ang nerd na yon basta magfefacebook muna ako hahaha.Naexcite kasi ako sa sinabi ni Larah eh XD
BOOM! Lumabas sa newsfeed ko ang video ng rambulan namin kanina hahaha mukhang kawawa talaga silang dalawa ni Stefie hahaha wow ang raming likes at views ah at ang rami ring shares at comments tungkol sa dalawa haha! Ayan nagsilabasan na ang mga haters ng mga bruha!
YOU ARE READING
A Little Bit Of Perfect Timing
General FictionAll I want is for him to come back! My ex.Pero pucha! Iniwan ako sa ere ng dahil lang sa isang babae.Hindi ako natahimik gulong-gulo kasi ang utak ko.Kailan ba ko magiging masaya? Yun bang hindi iniiwan,hindi sinasaktan at hindi pinapaasa.Kailan ko...