phượng cầu hoàng: vân nhược hoàng hậu

3.9K 0 0
                                    

Văn án

Nàng mặc.

Gần nhất, liền nhìn đến một cái soái ca lãnh nghiêm mặt, hung ác nham hiểm  mâu híp lại ——

"Phó vân nếu, ngươi là nữ nhân của ta, ngươi muốn chết, cũng phải chết ở chết ở trên tay của ta!"

Nàng lạnh lùng cười, trừng mắt, mi một điều ——

"Nghe, ta là thư hà, đến từ 21 thế kỷ Trung Quốc thanh diễm minh đặc tình khoa, nha  lại đối với ta bất kính, ta khiến cho ngươi thượng Tây Thiên!"

Tưởng khi dễ nàng, không có cửa đâu!

Phải biết rằng nàng không chỉ là một cái đặc biệt gián điệp.

Mỗi người đều nói nàng là hồng nhan họa thủy.

Nàng là họa thủy, cho nên hắn trêu hoa ghẹo nguyệt, bên người cho tới bây giờ tuấn nam vô số.

Nàng là họa thủy, cho nên hắn tiêu sái tự tại, mị hoặc thiên hạ.

"Tiện nhân, hồ ly tinh! Sao chổi!"

Nàng cười tủm tỉm  phản bác: "Ngươi sai lầm rồi, ta, là họa thủy."

Họa thủy hằng vĩnh cửu, một đời vĩnh truyền lưu, không thể lưu danh bách thế, cũng muốn để tiếng xấu muôn đời.

Tiểu luận trước kia  phát  ra vẻ chưa xong kết ~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quyển thứ nhất: họa thủy  bắt đầu thứ nhất nói: trong mưa gió ta mặc

Thứ nhất nói: trong mưa gió ta mặc

Bão táp sẽ đến đây!

Ba đào mãnh liệt  hồ trên bờ, đã có một người nam nhân vẫn không nhúc nhích, khẩn trương  đứng sừng sững .

Giờ phút này cuồn cuộn  hồ nước trung, vài cái lam sam thị vệ đang ở ý đồ nghĩ cách cứu viện một cái tái trầm tái di động  cô gái.

Ầm vang một tiếng thiên lôi nổ vang toàn bộ phía chân trời, từng đạo tia chớp giương nanh múa vuốt  xé rách dầy đặc  mây đen.

Mưa to, tới như thế rất mạnh.

Mưa tầm tã, xuống.

phượng cầu hoàng: vân nhược hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ