Quyển thứ nhất: họa thủy bắt đầu nhân diện hoa đào (13)
phó vân nếu gật gật đầu: "Hảo."
thủy nhớ lại đã sớm làm cho người ta chuẩn bị tốt bữa tối, hôm nay chủ trên bàn chỉ phó vân nếu, thủy nhớ lại, Hiên Viên ẩn ba người, thủy nhớ lại phu quân là một cái cũng không ở.
"Ngươi lão công đâu?"
"Bọn họ đều tự dùng bữa, chúng ta ăn chúng ta ." Thủy nhớ lại vừa ăn cơm một bên hỏi: "Các ngươi đàm thế nào ?"
"Cũng không còn như thế nào đàm."
thủy nhớ lại trêu chọc bọn họ: "Nói như vậy, là cái gì cũng chưa đàm rõ ràng. Vân nếu, tuy rằng ta đối với làm không lo của ngươi bà bà không có hứng thú, bất quá, ngươi khá vậy nếu muốn rõ ràng a. Nếu là thật hữu duyên, ta còn là thập phần hoan nghênh ."
phó vân nếu liếc nàng liếc mắt một cái: "Có ngươi như vậy bà bà sao?"
"Ta là tùy tiện các ngươi người trẻ tuổi chính mình quyết định , ta già đi, cái gì cũng không sảm cùng ." Thủy nhớ lại cười nhẹ đứng lên.
phó vân nếu cũng cười lên, Hiên Viên ẩn không biết bọn họ nói bà bà là chuyện gì xảy ra, bên cạnh không hiểu ra sao.
ăn cơm xong, phó vân nếu không chịu lại nhiều ngây người, Hiên Viên ẩn vì thế đưa nàng cửa.
tối nay bầu trời cũng không chấm nhỏ, có chút ảm đạm, chỉ có trước cửa đèn lồng choáng váng lượng một chút hào quang.
Hiên Viên ẩn cùng nàng ở cửa nói lời tạm biệt, phó vân nếu đang chuẩn bị đi, ngẩng đầu vừa thấy, không thấy lúc trước đưa nàng đến xe ngựa ở nơi nào.
nàng chính kỳ quái , bỗng nhiên xa xa gần gần một mảnh cây đuốc sáng rồi đứng lên!
nàng tập trung nhìn vào, chỉ thấy một người sắp xếp chúng mà ra, giống như Moses tách ra Hồng Hải, khí thế bễ nghễ, sắc mặt lạnh lùng.
là Nam Cung hân!
hắn tự mình dẫn người tìm đến?
Nam Cung hân đã gặp nàng cùng Hiên Viên ẩn, sắc mặt khẽ biến, hắn có chút phẫn nộ: "Ngươi nói tới chỗ này xem bệnh nhân, bệnh nhân ở đâu? Hắn là bệnh nhân sao?"
Hiên Viên ẩn cười lạnh một tiếng: "Nàng đến sẽ, ai cần ngươi lo?"
Nam Cung hân cùng hắn ánh mắt tương đối, nhất thời điện quang hỏa thạch, thiểm điện lôi minh ( sấm sét vang dội ), kích khởi từng trận hỏa hoa.
"Ta là trượng phu của nàng, ta đương nhiên là có quyền lợi trông nom,coi]!" Hắn mặt mày nhíu lại, nhìn chằm chằm nhìn nàng, "Vân nếu, lại đây!"
phó vân nếu trong lòng vừa nhất do dự, bất quá một lát công phu, Nam Cung hân sắc mặt đã muốn hơn khó coi.
hắn cho rằng, của nàng trầm mặc là cam chịu, là kháng cự.
nàng không muốn cùng hắn trở về, không muốn đến bên cạnh hắn đến.
mà đã muốn nghiêm trọng đả kích hắn.