phượng cầu hoàng: vân nhược hoàng hậu 2

1.3K 0 0
                                    

 phó vân nếu đẩy ra đầu của hắn: "Đừng đùa, ta đến quỳ thủy , không thể cùng ngươi chơi."

 nói tới đây, nàng bỗng nhiên nhớ tới cái gì, không đúng a, từ nàng đi vào này cổ đại, tính đứng lên cũng có chút thời gian . Này trong lúc nàng cùng không chỉ một người nam nhân không chỉ một lần XXOO quá, cũng không còn đã làm cái gì phòng hộ thi thố, nàng kia vì sao không mang thai, hiện tại dì cả mẹ vẫn là đến đây?

 Nam Cung đêm vẻ mặt ảo não, khóe môi tà tứ  gợi lên: "Ngươi thay ta phục vụ được không?"

 phó vân nếu trừng hắn liếc mắt một cái: "Hỏi ngươi cái đứng đắn vấn đề, vì sao ta không mang thai? Nếu ta gả đến vương phủ đều một năm , với ngươi cũng XXOO nhiều như vậy thứ, ta còn không mang thai, đó là ngươi có vấn đề vẫn là ta có vấn đề?"

"Ngươi này tiểu yêu tinh, ngươi dám nói ta có vấn đề?" Hắn nhíu mày, không đứng đắn thuyết: "Ngươi hiện tại là có thể thử xem, ta tuyệt đối không có vấn đề, còn có thể cho ngươi ba ngày ba đêm không xuống giường được."

 nam nhân quả thật là trải qua|sợi dọc] không dậy nổi kích thích động vật, sợ nhất người khác nói hắn không được.

"Vậy ngươi nói cho ta biết, ta vì sao không mang thai? Là ta không thể sinh dục?" Nghĩ tới nghĩ lui, thật sự không thích hợp, nếu Nam Cung đêm không thích hợp, kia sau lại lại cùng mấy nam nhân XXOO quá, còn không có vấn đề. Nếu nàng thật sự mang thai, cũng sẽ không dì cả mẹ tới quét dọn .

 cũng không thể là nàng thật sự không thể sinh dục đi?

 Nam Cung đêm nắm ở eo của nàng, cười đến thập phần đắc ý: "Này đương nhiên là ta tạo thành  a."

"Ngươi không thể để cho ta sinh đứa nhỏ?" Nàng nhíu mày.

 Nam Cung đêm che miệng của nàng: "Ngươi này trương cái miệng nhỏ nhắn  hương vị mặc dù tốt, nói ra trong lời nói lại như vậy làm cho người ta tức giận . Là như vậy, ta không nghĩ muốn tiểu hài tử, ngươi nếu mang thai|bầu], ta còn như thế nào tiếp tục ngoạn đâu, cho nên theo hơn một năm trước ngươi gả tiến vương phủ  thời điểm, ta khiến cho nhân tìm dược đến cho ngươi ăn vào. Loại này theo đại Hạ quốc cung đình bí chế  dược, một khi ăn, một năm trong vòng cũng sẽ không mang thai. Ta cho ngươi ăn một, là có thể ý chơi. Sau lại ba tháng trước ta lại cho ngươi ăn một, như vậy ngươi tựu cũng không mang thai|bầu]."

 phó vân nếu hung hăng đập|đấm] hắn một quyền: "Ngươi YD như thế nào như vậy thiếu đạo đức? Vì ngoạn phó vân nếu, khiến cho nàng không thể mang thai, hảo vẫn bị ngươi tiết chơi tiếp tục? Vạn nhất loại này dược ăn có tác dụng phụ, thật sự không thể sinh đứa nhỏ  làm sao bây giờ?"

 Nam Cung đêm gật đầu: "Nghe nói liên tục ăn thượng ba năm, sẽ không có thể sinh dục ."

 phó vân nếu hung hăng cắn hắn một ngụm: "Ta muốn là tới ăn, sẽ không diễn  không phải sao?" Tuy rằng nàng vị tất tưởng sinh đứa nhỏ, nhưng không nghĩ sinh cùng không thể sinh nhưng là hai việc khác nhau. Vạn nhất nàng có thiên tưởng sinh đứa nhỏ , cũng không có thể sinh, làm sao bây giờ?

phượng cầu hoàng: vân nhược hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ