BRYAN CHRISTOFER REYES FOV
HI AND HELLO EVERY ONE IM BRYAN CHRISTOFER REYES,DIBA LALAKING LALAKI PANGALANG KO PERO BABAE AKO EE KAYA YOU CAN CALL ME PRETTY YAN-YAN OR PRETTY YANSIIE.13 YRS OLD..PINSAN KO SI STEPHEN CALEB REYES............... OH SYA ANO PABA MERON SAKIN MAGANDA AKO AT MABAIT AT MERON PA MAGANDA AKO AT MAGANDA AKO AT MAGANDA AKO .. YAN..
OK nanditey na kami sa aming house ni mudra kaloka,nakakapagod ... pagoda ang lola nyo ..btw makapag post nga muna sa facebook iingitin ko sila na may pinsan akong gwaping hahahha... 1 2 3.. mainggit kayo mainggit kayo.boom naiingiit na bakayo NAPAKA BISa..xD..
OK ONLINE NAKO.... *STATUS UPDATE*
"OMG HI HELLO FB FRIENDS AND FOLLOWERS..GOTHOME GALING SA HOUSE NG AKING NAPAKA GWAPONG PINSAN,I THINK HE LIKES ME NANGA EE..ANG GONDO KO DAW OMGGGGGGGGGGGGG... DI AKO MAKA GET OVER ....K.THATS ALL THANK YOU.."
UPDATE..............STATUS UPDATEEEEEEEEEEEEE...........
ok nakapag status narin sa fb, at ngayon ang aking daily hobby selfiiiiiiiiieeeee.. ^^
at shempre tulad ng iba camera 360 ang gagamitin ko,diba nga may kasabihan tayong mga magaganda na.ANG TUNAY NA MAGANDA SA CAMERA 360 KUMAKAPIT .. hehe ayun nga bayun oh baka baliktad...pero may kasabihan ako para sa mga haters ko,owow humehaters ako diba colgate 360 muna bago camera 360 ahh .. ^^.v
Habang ako nga ay kasalukuyang nag seselfie ayy bigla namang lumapit sakin si mudra at sabay banat ng ................
"ANAK NAKITA KONG NAG POST KA SA FACEBOOK MO,NAKITA KONG PINOST MO NA NAGPUNTA TAYO SA BAHAY NG POGI MONG PINSAN,ANAK NAMAN BAKIT KAILANGAN PA TALAGANG IPOST,PARA LANG MAIPAG MALAKI MONG MAY POGI KANG PINSAN..BAKIT TINATANONG BA NILA ?? BAKIT GUSTO BA NILANG MALAMAN KUNG SAAN KA GALING ARAW ARAW AT KAILANGAN MO PANG IPOST..ANAK NAKIKITA MO BATONG HAWAK KONG BASO NG TUBIG?'' ---sabay pinakita sakin ni mommy yung isang baso ng tubig na hawak nya,oo may facebook din yan si mommy ..
"opo nakikita ko po''---sagot ko kay mommy..
"buti naman,tignan mong mabuti hah?" ---sabay inom ni mommy dun sa tubig nanakalagay sa baso,oh ano namn yun pati pag inom nya kailangan ipakita sakin..haysstt -.-
"ayan ubos na,alam moba kung gano karaming tao ang may pakielam sa mga pinag popost mo,eto tignan motong baso..ganyan karami ang mga taong may pakielam sayo...wala kahit isa"---sabay taob nung baso nawala ngang laman
"kaya bakit kailangan pang ipost anak?,paki explain labyou. :) '' ---sabay umalis na si mommy... tssk pang asar talaga to si mommy,panera ng momint ih. kalirki.xD
..tssk ok nawalan nako ng ganang mag selfiie ayoko na....
tama na ayoko ng mag selfiiiiiiiiiiieeeeeeeeeee.... Ganda ko panaman sayang .. panira talaga si mommy ee..ayan ayan talaga ang napapala nya sa kakapanood nung bubblegang nayun nako nako,pati sakin ginagawa yung napapanood nya nayun hahaha ang kulit talaga nyang mommy ko ee kaya mahal na mahal ko yan ... :')
paki explaine labyu..panga.. hyst nako si mommy siguro nakasinghot nanaman ng isang libong box ng katol .. hahahah NAPAKALASA..xD
BINABASA MO ANG
She's My childhood Sweetheart [onGoing ](slow Update)
Teen FictionPano kung isang araw biglang magbago ang mundo mo dahil sakanya.papayag kaba na baguhin nya ang mundo mo kahit isang hamak na bata ka palang .pano kung sa paglipas ng panahon ee,lalo ka pang nahuhulog sa kanya?,may magagawa kapaba?? pano kung hangg...