First Day Of School

15 1 1
                                    

Yeah,ang cute nya sobra nung nakita ko sya nag twinkle twinkle little star yung mata ko  *-*

tago taguan wala sa harap wala sa likod pag bilang kong tatlo nakatago nakayo.

ISA

DALAWA

DALAWA AT KALAHATI

TATLO...

GAME? GAME NABA????...

ok wala ng sumasagot so game na nga...

cess asan kana???

cess malapit nako..

cess mahahanap nakita ...

cess patay kasakin..

cess anjan nako..

wahhhhh palakaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..

bigla nalang syang napatalon at natumba sakin 

tuloy ako nasa baba tas sya naka patong sakin...oops wag Gm.

tapos..tapos ... mag ka eye to eye kami ngayon di ako makagalaw tas yung mga labi namin parang unti unting nagdidikit ...................... O.O

ng biglang

wahhhh ang lamig ...

bwisit naman oh panira ee..

BA-BAKLA ANO GINAGAWA MO DITO SA KWARTO KO,AT TSAKA BAT MOKO BINUHUSAN NG TUBIG????. "napabangon ako bigla dun ahh,ibig sabihin panaginip lang lahat yun?"

"FYI NAG PUNTA LANG AKO DITO SA BAHAY NYO PARA SUNDUIN KA THUUUUU MAJY PASOK PO TAYO,AT PUMASOK AKO SA KWARTO MO DAHIL PINAPASOK AKO NI TITA GISINGIN DAW KITA,PERO PARANG AYAW MO TALAGANG MAGISING TULOG MANTIKA KA.ALAM MO BANG HINIGIT KO NA YANG PAA MO,SINABUNUTAN NAKITA,AT ANG PINAKA MATINDI HAHALIKAN NASANA KITA KASO NAALALA KO PINSAN NGA PALA KITA KAYA AYAN BINUHUSAN NALANG KITA NG MALAMIG NA TUBIG ...AT TADAAA.. GISING KANA.."    O.O mutik na nya kong halikan eewww...at opo si bakla po yan yung pinsan ko si bryan ..

wahhhhhhhhhhhhhhh first day of school nga pala ngayon,tabi jan maliligo nako tabi....

nagmamadali nanga ko baka malate ako ee este kami at baka sisihin pako netong baklang to kung bat kami late,sino banaman kasi nagsabing sunduin nya ko dito eeeeee Alam naman nyang inis ako sakanya.sabagay thank you narin sakanya kundi baka late nako 

LIGOOOOOOOOOOO

KAINNNNN

TOOOTHBRUUUUUUUUSHH..

.mommy bye napo alis napo kami." ----------------kiss beso ..

"bye tita"------------beso

"sige mag iingat kayo ahh,bryan ingatan mo yan si stephen ah" --

"yes tita ako napo bahala kay baby boy" --- yuck baby boy daw ako.Lol pre

...at umalis na nga kami ni bryan sinundo nakami ng school bus namin..sosyal diba.. papunta nakami sa school namin  ang Sander's University,nag tataka bakayo kung bakit elementary palang kami ee sa University na agad kami nag aaral ganito kasi yan sa Sander's University ee nanjan na lahat pre-school kinder .,.etc elementary,high school at College....

kaya naging university sya..ang laki nga nentong school namin ee nakakahilo pero mag kahiwalay ang building ng elementary at college kaya di parin kami nakakapunta jan sa sander's university na puro college ang nag aaral

ang magkakasama lang kasi ee pre-school to high school kaya ayun..

dahil ayan sa sobrang daldal ko,dahil sa pag kukwento ko tadatdat dat nandito nakami sa Sander's University .. kahit ilang taon nakong nag aaral dito ee nahihilo parin ako ee ... eto nakami nag lalakad papunta dun sa may stage dun kasi titignan kung anong section... aruru ang daldal ni bry paulit ulit lang naman ng sinasabi kesho ang ganda daw ng school parang ngayon lang nakapunta dito ee.ang daldal nya talaga naiihi na nga ko ee nakakainis..

"Bry,ui bry ..bry" .... tsskk busy tologo sya sa pag tingin tingin sa mga building dito as in tulala .. asarr naiihi nako..

"HOOOOOOOOOOOOOOOOYYYYYYYYYYYYYY BBBBBBBBBBBRRRRRRRRRRRYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNN'' ayan sinigawan ko na sya..

"AYYY..KABAYO.." napatalon pa nga sya ee..

"ui naiihi nako bilis" nakahawak na nga ako sa ano ko ung ano alam nyo nayun sobrang naiihi nakasi ako ee..

"oh anong gagawin ko kung naiihi kana Nganganga ko?? Oh :O bilis ihi na " shiiiiiiiiittt Fre naglolokohan bakami ngumanga panga..

"hindi ugok samahan moko mag cR  diko alam papunta dun ee bilis" ayan nakahawak parin ako sa ano ko shiiit dama ko na parang tutulo na sya huhu wag po lord,nakakahiya tooh..

at ayan di nya ko inintindi nag tutumext naman sya ngayon.. hayst bahala na nga ko ... dahil sobrang ihi nako ee Tumakbo nako kung san man yung cR..

"hala parang naliligaw pako ahhh,san bayung cR ng lalaki shiit lalabas na ata ayan na ayan na shiit tutulo na wait wait huy wag kanaman muna tumulo makisama kanaman ooh plss" ayan napatigil nalang ako bigla akong nag salita mag isa ...

"hahahhahahhahha" sino yun may tumatawa sa likod ko bababe .lingon lingon

"hahahhahha dun yung Cr ohhh ayun ooh "  baliw.

"Ohh O.O cess di-dito kadin nag aaral" tanong ko sobrang gulat ako ee ang cute nya

"ay hindi hindi halata diba,ano ba mag cR ka na lalabas na yan ooh" Tssk

napatakbo na nga ko sa Cr...................

---------------------Cut po muna may part 2 pa po 'to

sorry kung panget sya ...sana ok lang po..

Comment and Vote. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's My childhood Sweetheart [onGoing ](slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon