pangarap lang kita !!

37 1 0
                                    

JEAN- isang student sa paaralang OU ( ongsee university ) .. maganda , mabait , matalino ..  galing siya sa pamilyang " LIM " .. desperadang makatapos ng pag-aaral..

MIKEE- bestfriend ni angelica .. maganda , madaldal , makhulit at syempre mabait .. nag-iisang anak ng pamilyang " JUI " .. mahilig kumain ng kung ano-ano .. 

ANGELICA- bestfriend ni jean at mikee .. mataba , maganda , may crush kay jonas .. galing sa pamilyang " lopez "

JESSA- pinsan ni jean .. mkhulit .. tomboy tomboy .. 

DIANA- mataray na kaibigan ni kathy .. maganda , mabait sa taong mabait sa kanya .. galing sa pamilyang " ONGSEE ' .. kapatid ni ranz ..

KATHY- maganda , karibal ni jean kay ranz .. kaibigan ni diana .. 

RANZ- gwapong lalaki at sikat sa school na pagmamay-ari nila.. panganay na anak ng pamilyang " ONGSEE " 

JONAS- kaibigan ni ranz .. magaling sumayaw .. 

FRITZ- kaibigan din ni ranz .. close friend nia as in best friend nia pala ito .. kapatid ni angelica..

ABRA- sikat na rapper .. 

KENNETH- nerd na kaibigan nila ranz ..

GLENN AT NORMA- mga magulang nila ranz at diana.. may ari ng school .. 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

goodluck po sa pag-babasa.. sana po magustohan nio itong story na ito.. :))

READ.. VOTE.. COMMENT XD

pangarap lang kita !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon