Sorry po sa late update ..
-jeanongsee
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"tok tok"
po?
bunso kakain na .. bumaba kana ..
opo susunod na ..
nakakaantok pa. aga naman kasi ako gisingin ni kuya. wala namang pasok ngayon.
bunso bumaba kana .
opo ito na nga ii bababa na . excited lang si kuya na bumaba na ako . kakain lang naman
pagkabukas ko ng pinto nandun pa din si kuya sa labas .. hinihintay nya pa din ata ako. tas pagkalabas ko ng kwarto sabay na kaming bumaba ni kuya . tas nung pagkababa namin bigla akong napa...
OMG!!
oh bakit bunso?
w-wala kuya. sino po sila kuya?
ah mga katrabaho nila mommy at daddy .. tas ung binata dun sa gilid si ranz .
ranz? ranz pala yung pangalan ng lalaki na sobrang ewan dun sa cafeteria.
GOOD MORNING PO MOMMY
GOOD MORNING MY LITTLE GIRL
kaasar naman to si mommy tawagin ba daw akong little girl sa harap ng mga katrabaho nya tas nandun pa yung parang ewan na ranz na yun..
nagsmile na lang ako kay mommy in pagkatapos pumunta ako sa kusina at nagpakuha ng pagkain kay yaya.. dun na lang ako kakain sa room ko kesa makita yung kinauuratan kuna sa school.. simula kasi nung nabangga nya ako at nahulog yng mga pagkain ko naasar na ako.. ang babaw ng dahilan ko nho pero nakakaasar naman talaga ii..
oh my little girl bakit sa taas ka pa kakain?
a-ah mommy may tataposin pa kasi ako kaya dun na lang po ako kakain sa room ko. cge po mommy aakyat na ako..
oh cge..
lahat talga napapansin ni mommy.
yun ba yung bunso mo mare?
yes! sya ang aking bunsong anak .
magandang bata ah.
ui narinig ko yun huh . maganda daw ako .. wow naman nanglaki yung ear ko dun huh..
oo naman . saan ba magmamana kundi sa akin. hahahahaha at ito naman ang aking panganay na anak. gwapo din nho
ui si kuya din oh sinabihan na gwapo.. i totoo naman kasi ii ang gwapo ng kuya ko.
mana sa ama mare..
oh mare aalis na kami at may pupuntahan pa yung anak kong to..
yes! aalis na din sila at yung ewan na ranz na yun.. ayy oo nga pala nakikinig ako sa usapan nila kanina pa .. hahaha XD
pumasok na ako sa room ko. kanina kasi nandun lang ako sa may hagdan nakaupo habang nakikinig sa usapan nila. hindi ko pa nga nakakain yung pagkain ko.
"tok tok"
jean samahan mo nga ako magshopping.
ah cge po mommy. pangiti kung sagot kay mommy. namiss kuna din kasi magshopping kasama si mommy. pagkasbe na pagkasbe ni moomy pumasok na ako agad sa cr.